Einsii wrote:Bókhald!
Bílnum var ekið 1.161km þennann mánuðinn fyrir samtals 92.183kr
Bensín 48.618kr
Hjólastillingarævintíri sem tók viku... 43.565kr
kr/km 79
Á tankinn fóru 208 lítrar af bensíni sem gerir 17.9 L/100km Greinilegt að ég snattaði of mikið innanbæjar.
Var reyndar magnað þegar ég fór að sækja fellihýsi yfir í fnjóskadal, man ekki eftir því áður að hafa stundað framúrakstur dragandi fellihýsi upp víkurskarðið.. (Já ég varð að prófa)
En já þetta eru leiðinlega dýrir mánuðir, veit að júni verður ekkert ódýrari því sjálfsagt verður eitthvað farið lengri túra og ég á hleðslujafnara dempara niðri á pósthúsi sem fer í bílinn fljótlega...
zazou wrote:Einsii wrote:Bókhald!
Bílnum var ekið 1.161km þennann mánuðinn fyrir samtals 92.183kr
Bensín 48.618kr
Hjólastillingarævintíri sem tók viku... 43.565kr
kr/km 79
Á tankinn fóru 208 lítrar af bensíni sem gerir 17.9 L/100km Greinilegt að ég snattaði of mikið innanbæjar.
Var reyndar magnað þegar ég fór að sækja fellihýsi yfir í fnjóskadal, man ekki eftir því áður að hafa stundað framúrakstur dragandi fellihýsi upp víkurskarðið.. (Já ég varð að prófa)
En já þetta eru leiðinlega dýrir mánuðir, veit að júni verður ekkert ódýrari því sjálfsagt verður eitthvað farið lengri túra og ég á hleðslujafnara dempara niðri á pósthúsi sem fer í bílinn fljótlega...
Fyrir utan að aka alvöru bíl ekki einhverju sálarlausu vísitölufjósi, hvernig kemur þetta út mv tojjotueigendurna/(insert ógeðsbílar) sem borga nærri 5 kúlur fyrir kórólluúr umboðinu, að reikna bensíneyðslu, viðhald, slit (kallast 50-100þ+ kr skoðun) og (það sem flestir gleyma) FJÁRMAGNSKOSTNAÐ per km?

íbbi_ wrote:ekki nenni ég nú að halda bókhald, en ég spái mikið í hvað fer í þetta orðið, sem varð t.d til þess að ég áhvað að nota ekki bíl í sumar
finnst ég fara með svipað í bensín núna á 2.0l vísitölutík, og á Hemi Ram fyrir nokkrum árum
George Best wrote:I spent a lot of money on booze, birds and fast cars. The rest I just squandered.

Einsii wrote:Ein mynd fylgir með þar sem ég gerði mig klárann í að leita að sólinni í gær.
John Rogers wrote:Spurning hvort þú reyndir að fá F2 til að selja þér MNYPIT einkanúmerið
Users browsing this forum: No registered users and 71 guests