Einarsss wrote:geggjuð vinnsla!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Einarsss wrote:geggjuð vinnsla!
Var tekið Rauðhetta vs. SN?
aronjarl wrote:boost controllerin er tengdur.
ég fer uppá braut í kvöld einar.
getum tekið run ég á 0.5 og þú á low boost hjá þér og svo hækkað ef þess þarf hjá þér![]()
mér finst bíllinn alveg nógu sprækur núna og mundi ég alveg sætta mig bara við þetta afl.![]()
kemur þú á brautina í kvöld einar ?

aronjarl wrote:svo það sé ekki misskilningur þá er ég ekki að fara spóla núna.![]()
er með 11 skoðun

Zed III wrote:aronjarl wrote:svo það sé ekki misskilningur þá er ég ekki að fara spóla núna.![]()
er með 11 skoðun
Örugglega ekki mikið mál að plata menn út í vitleysuna þegar þeir eru komnir á staðinn.
gstuning wrote:Þetta er eins og kalda stríðið og hernaðar kapphlaupið,
á meðan þú veist ekki að "hinn" sé öflugari þá ertu í góðu að þurfa ekki eyða meiri pening.
![]()
Annars held ég að það sé alveg kominn tími á nokkur run
Bi-Turbo, Rauði, SN, Hvíti, Blái, M6, Hinn hvíti.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gstuning wrote:Þetta er eins og kalda stríðið og hernaðar kapphlaupið,
á meðan þú veist ekki að "hinn" sé öflugari þá ertu í góðu að þurfa ekki eyða meiri pening.
![]()
Annars held ég að það sé alveg kominn tími á nokkur run
Bi-Turbo, Rauði, SN, Hvíti, Blái, M6, Hinn hvíti.
Ég á ekki Séns fyrr en eftir 130 km,, ef þá nokkuð
ef við erum á góðri siglingu og svo flatout,,,,,, þá er ég game ,, en slíkt er varla gerandi hérna
aronjarl wrote:
ég er ekkert að fara keyra vegna þess ég er með 11 skoðun og ekkert hægt að horfa framhjá því![]()
reglurnar eru þannig
Mig langar endilega að taka run við sem flesta bara, láta reyna á ökutækið. Sjá hvar hann stendur....
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 7 guests