Eina sem þeir eiga sameiginlegt er að þeir eru FPS
John Rogers wrote:Fílaru þá ekki Mass Effect ? eða sleppur 3rd person
SteiniDJ wrote:
En talandi um wow, á hvaða serverum eru menn að spila og hvernig eruð þið að fíla þá? Er nýkominn á EU servers, eftir að hafa hangið á US síðan 2004. Satt að segja stenst EU ekki samanburð við US.
Kristjan wrote:Ég er á earthen ring, ágætis server þrátt fyrir að vera RP.
SteiniDJ wrote:Mass Effect er einum of góður. Get ekki beðið eftir númer þrjú.
2011 verður svo sjúklega gott ár fyrir tölvuleiki að það er ekki fyndið. Diablo 3, SW:TOR, Mass Effect 3, SC2 aukapakki, Duke fucking Nukem, Zelda, Forza 4, BF3, COD:MW3, Gears of War 3, Deus Ex og annað. Verður nóg að gera.
En talandi um wow, á hvaða serverum eru menn að spila og hvernig eruð þið að fíla þá? Er nýkominn á EU servers, eftir að hafa hangið á US síðan 2004. Satt að segja stenst EU ekki samanburð við US.
SteiniDJ wrote:En talandi um wow, á hvaða serverum eru menn að spila og hvernig eruð þið að fíla þá? Er nýkominn á EU servers, eftir að hafa hangið á US síðan 2004. Satt að segja stenst EU ekki samanburð við US.
John Rogers wrote:Skullcrusher spilaði ég mest á og líkaði vel við, var ekki overpopulated en hann er hinsvegar PVP server, ég spilaði Ally þar en Horde áttu það til að vera 3/1 hlutfall stundum
ppp wrote:John Rogers wrote:Skullcrusher spilaði ég mest á og líkaði vel við, var ekki overpopulated en hann er hinsvegar PVP server, ég spilaði Ally þar en Horde áttu það til að vera 3/1 hlutfall stundum
Úff. Ég hefði gert mikið fyrir að vera outnumbered þannig. Það var öfugt hjá mér, og veistu það er fátt leiðinlegra en að finna engann til að drepa.
Freyr Gauti wrote:SteiniDJ wrote:Mass Effect er einum of góður. Get ekki beðið eftir númer þrjú.
2011 verður svo sjúklega gott ár fyrir tölvuleiki að það er ekki fyndið. Diablo 3, SW:TOR, Mass Effect 3, SC2 aukapakki, Duke fucking Nukem, Zelda, Forza 4, BF3, COD:MW3, Gears of War 3, Deus Ex og annað. Verður nóg að gera.
Er ekki búið að seinka ME3 til 2012?
Annars... http://www.carmageddon.com/
John Rogers wrote:Kristjan wrote:Ég er á earthen ring, ágætis server þrátt fyrir að vera RP.
Hvernig voru RP aftur öðruvísi?'
Sá alldrei neinn mun
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests