bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 15  Next
Author Message
PostPosted: Mon 16. May 2011 01:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Axel Jóhann wrote:
sosupabbi wrote:
Hjalti_gto wrote:
Alpina wrote:
Keyptu bara mestu hardcore sjöu sem er í umferð í dag .. öll löðrandi í sögu og sjarma sem mun ekki eiga neinn sinn líkann hér á næstunni

ekki á hverjum degi sem menn geta rúntað um á einni umtöluðustu bifreið kvikmyndasögunnar ......... :P :P :P


ég er ekki að selja.. :?

Var pottþétt að tala um VE hehehe, en ég er sennilega kominn með bíl til að fá að prufa á milli eitt og annað þannig ég finn vonandi eitthvað útur þessu, fer með hann í pústviðgerð fyrst, nenni ekki að keyra þetta pústlaust.



Ég á komplett pústkerfi aðeins opnara en oem, soundar bara flott.

Ég er með oem kerfi, endakúturinn er bara ekki undir.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 03:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
M50 Swap...geta bjarga þessu...

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Bartek wrote:
M50 Swap...geta bjarga þessu...

Eins ágæt og M50 er þá væri það soldið eins og v6 mustang, kona með eitt brjóst...ekki að gera sig.
Allavega til að byrja með fer hann til BJB á morgun og svo fæ ég númerin á miðvikudaginn, hringdi niðrí frumherja og þau lágu inni á Ísafirði(Hvernig komst hann númerslaus frá Ísafirði eða afhverju fór einhver með plöturnar þangað :?: :?: :? :? :? )

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 20:51 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Tue 22. Apr 2008 16:20
Posts: 1318
Location: Selfoss
sosupabbi wrote:
Bartek wrote:
M50 Swap...geta bjarga þessu...

Eins ágæt og M50 er þá væri það soldið eins og v6 mustang, kona með eitt brjóst...ekki að gera sig.
Allavega til að byrja með fer hann til BJB á morgun og svo fæ ég númerin á miðvikudaginn, hringdi niðrí frumherja og þau lágu inni á Ísafirði(Hvernig komst hann númerslaus frá Ísafirði eða afhverju fór einhver með plöturnar þangað :?: :?: :? :? :? )


Hefuru verið að finna eitthvað skemmtilegt milli sætanna eða undir afturbekknum kannski? :lol:

_________________
Enginn bíll eins og er.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 20:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sosupabbi wrote:
Hjalti_gto wrote:
kom þessi vél ekki úr 750 sem er núna komin með 350 Chevy V8?? það voru allavega gangtruflanir í þessari vél þá.

Tasken wrote:
Þá var brunað til Einars (Bmw owner) og náð í mótor
Image



BMW_Owner wrote:
já,það var eilíft vesen á v12 vélinni hún gekk alltaf á helmingnum og svo var olían á skiptingunni kolsvört og brunalykt,þegar maður er kominn í það að vera endalaust að reyna laga meir og meir og meir þá gefst maður upp og þannig var það nú ég var búinn að gera allan andsk. við bílinn þegar ég nennti þessu ekki lengur þannig að 350 var bara "eina lausnin" :lol:


Hefuru athugað hvort sjálf vélin sé yfirleitt í lagi?

Væri sniðugt að þjöppumæla hana til að byrja með.

Sem betur fer er ég ekki með þessa skiptingu sem hann talar um en mér hefur alveg dottið í hug að ég þurfi að þjöppumæla en ég er bara svo hræddur við útkomuna, btw ekkert sem bendir til að headpakkning sé farin eða þessháttar, svo ef þjappan er ekki nógu góð eru þá ekki ventlasæti eða stimpilhringir ónýtir ? langar allavega ekki að fara í svoleiðis viðgerðir.



sælir félagar, já ég finn til með þér í þessu endalausa veseni þínu en þetta eins og ég sagði gekk aldrei hálfan gang en samt var ekkert sem benti til þess hjá mér að neitt væri að vélinni mekanísklega séð og ég stórefast um það líka, vélin er/var ekin 189993km og hvorki var vatn í olíu né olía í vatni á vélinni og alltaf flotthljóð í henni. Það sem var að hrjá þessa vél hjá mér var það að hún gekk bara á helmingnum og það sem ég komst meðal annars að var að önnur bensíndælan var ónýt ég lagaði það, síðan neistaði ekkert þeim meginn sem vélin gekk ekki, þá skipti ég um sveifarásskynjara og yfirfór allan andskotann, víxlaði tölvunum og ég veit það ekki allt sem ég datt í hug bara. en nei aldrei kveikti hún á þessum helming en ég verð afarhissa ef vélin er farin á heddpakkningu eða ventlaþéttingar þreyttar.
bílinn var influttur 2007 þannig öll keyrslan á að vera highway drive eina ástæðan fyrir svörtu olíunni á skiptingunni var að pólverjinn sem átti bílinn á undan mér hefur eitthvað verið að reyna burnout-a á bílnum og þá því miður gerist þetta (hjólaskálarnar hjá mér voru með soldið af gúmmíi) :( en skiptingin virkaði samt fínt.
ég get fullvissað þig á því að þegar þú sigrast á þessum gangtruflunum þá ertu kominn með toppmótor í hendurnar.

heyrðu. eitt sem mér datt í hug! þegar ég sprautaði sogreinarnar og ventlalokin þá þurfti ég auðvitað að taka sogreinarnar af og það er hræðilegt að komast að öllum skrúfunum þannig ég setti ekki allar aftur í :/ en þétti samt allt með kítti og þetta lak ekkert en það var áður en ég tók vélina úr bílnum og auðvitað áður en hún var sett í þinn bíl, (örugglega hreyfst eitthvað) tjékkaðu hvort hann sé ekki bara að draga falsloft meðfram þessu og já setti alla boltana aftur í, ef þetta virkar ekki.. þá veit ég ekkert hvað er að þessu, ekkert frekar en þegar ég átti þetta :o

kv. þú sendir mér bara ep ef þér vantar að vita einhvað meira um þetta. Annars bara gangi þér vel með þetta-þetta eru æðislegar vélar þegar þetta er í lagi :thup:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
Hjalti_gto wrote:
kom þessi vél ekki úr 750 sem er núna komin með 350 Chevy V8?? það voru allavega gangtruflanir í þessari vél þá.

Tasken wrote:
Þá var brunað til Einars (Bmw owner) og náð í mótor
Image



BMW_Owner wrote:
já,það var eilíft vesen á v12 vélinni hún gekk alltaf á helmingnum og svo var olían á skiptingunni kolsvört og brunalykt,þegar maður er kominn í það að vera endalaust að reyna laga meir og meir og meir þá gefst maður upp og þannig var það nú ég var búinn að gera allan andsk. við bílinn þegar ég nennti þessu ekki lengur þannig að 350 var bara "eina lausnin" :lol:


Hefuru athugað hvort sjálf vélin sé yfirleitt í lagi?

Væri sniðugt að þjöppumæla hana til að byrja með.

Sem betur fer er ég ekki með þessa skiptingu sem hann talar um en mér hefur alveg dottið í hug að ég þurfi að þjöppumæla en ég er bara svo hræddur við útkomuna, btw ekkert sem bendir til að headpakkning sé farin eða þessháttar, svo ef þjappan er ekki nógu góð eru þá ekki ventlasæti eða stimpilhringir ónýtir ? langar allavega ekki að fara í svoleiðis viðgerðir.



sælir félagar, já ég finn til með þér í þessu endalausa veseni þínu en þetta eins og ég sagði gekk aldrei hálfan gang en samt var ekkert sem benti til þess hjá mér að neitt væri að vélinni mekanísklega séð og ég stórefast um það líka, vélin er/var ekin 189993km og hvorki var vatn í olíu né olía í vatni á vélinni og alltaf flotthljóð í henni. Það sem var að hrjá þessa vél hjá mér var það að hún gekk bara á helmingnum og það sem ég komst meðal annars að var að önnur bensíndælan var ónýt ég lagaði það, síðan neistaði ekkert þeim meginn sem vélin gekk ekki, þá skipti ég um sveifarásskynjara og yfirfór allan andskotann, víxlaði tölvunum og ég veit það ekki allt sem ég datt í hug bara. en nei aldrei kveikti hún á þessum helming en ég verð afarhissa ef vélin er farin á heddpakkningu eða ventlaþéttingar þreyttar.
bílinn var influttur 2007 þannig öll keyrslan á að vera highway drive eina ástæðan fyrir svörtu olíunni á skiptingunni var að pólverjinn sem átti bílinn á undan mér hefur eitthvað verið að reyna burnout-a á bílnum og þá því miður gerist þetta (hjólaskálarnar hjá mér voru með soldið af gúmmíi) :( en skiptingin virkaði samt fínt.
ég get fullvissað þig á því að þegar þú sigrast á þessum gangtruflunum þá ertu kominn með toppmótor í hendurnar.

heyrðu. eitt sem mér datt í hug! þegar ég sprautaði sogreinarnar og ventlalokin þá þurfti ég auðvitað að taka sogreinarnar af og það er hræðilegt að komast að öllum skrúfunum þannig ég setti ekki allar aftur í :/ en þétti samt allt með kítti og þetta lak ekkert en það var áður en ég tók vélina úr bílnum og auðvitað áður en hún var sett í þinn bíl, (örugglega hreyfst eitthvað) tjékkaðu hvort hann sé ekki bara að draga falsloft meðfram þessu og já setti alla boltana aftur í, ef þetta virkar ekki.. þá veit ég ekkert hvað er að þessu, ekkert frekar en þegar ég átti þetta :o

kv. þú sendir mér bara ep ef þér vantar að vita einhvað meira um þetta. Annars bara gangi þér vel með þetta-þetta eru æðislegar vélar þegar þetta er í lagi :thup:



þarna ertu kominn með aldeilis atriðið til að athuga með :)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 22:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Jahá þetta er aldeilis þess virði að athuga, en hann gekk einmitt ekki á helmingnum hjá mér en það lagaðist við önnur throttle body, ég var að láta mér detta í hug eitthvað eins og vélartölva hjá mér, eða jafnvel eitthvað kveikjutengt, en prufa pottþétt að henda smá bremsuhreinsi þarna við tækifæri. Það er eins og ég sagði orginal skiptingin úr þessum bíl fest á þennan mótor svo hún er tip top en fyrir utan þetta misfire er ekkert að sjá/heyra að þessum mótor, heyrist ekki múkk í honum og vatn/olía mjög eðlileg og eiginlega betra en það.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. May 2011 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Vlad wrote:
sosupabbi wrote:
Bartek wrote:
M50 Swap...geta bjarga þessu...

Eins ágæt og M50 er þá væri það soldið eins og v6 mustang, kona með eitt brjóst...ekki að gera sig.
Allavega til að byrja með fer hann til BJB á morgun og svo fæ ég númerin á miðvikudaginn, hringdi niðrí frumherja og þau lágu inni á Ísafirði(Hvernig komst hann númerslaus frá Ísafirði eða afhverju fór einhver með plöturnar þangað :?: :?: :? :? :? )


Hefuru verið að finna eitthvað skemmtilegt milli sætanna eða undir afturbekknum kannski? :lol:

Haha ef það væri svo gott, eina sem er undir afturbekknum eru relay og ónýtur rafgeimir sem er of stór :lol:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. May 2011 01:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Myndi nú skipta út ónýtum rafgeymi í svona bilanaleit....

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. May 2011 11:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sosupabbi wrote:
Jahá þetta er aldeilis þess virði að athuga, en hann gekk einmitt ekki á helmingnum hjá mér en það lagaðist við önnur throttle body, ég var að láta mér detta í hug eitthvað eins og vélartölva hjá mér, eða jafnvel eitthvað kveikjutengt, en prufa pottþétt að henda smá bremsuhreinsi þarna við tækifæri. Það er eins og ég sagði orginal skiptingin úr þessum bíl fest á þennan mótor svo hún er tip top en fyrir utan þetta misfire er ekkert að sjá/heyra að þessum mótor, heyrist ekki múkk í honum og vatn/olía mjög eðlileg og eiginlega betra en það.


nákvæmlega :thup:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. May 2011 14:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
GunniT wrote:
Myndi nú skipta út ónýtum rafgeymi í svona bilanaleit....

Er með annan nýan á gólfinu sem passar ekki í(140AH) sem er kaplaður yfir á þennan ónýta, grunar að það sé meira en nóg...eða hvað?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. May 2011 16:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Fékk hann úr pústviðgerð í dag og get ekki annað en verið sáttur, heyrist ekki múkk í bílnum núna, og hefur gangurinn skánað alveg slatta eftir þessa pústviðgerð, hann er hættur að vagga eins og enginn sé morgundagurinn og gengur bara þokkalega smooth en samt heyrir maður aðeins í pústinu svona slætti ef maður hlustar vel, en ef maður gefur smá í þá sér maður strax að hann er að reykja alveg slatta en ef maður er bara í rólegheitonum er ekkert að sjá, held að þetta sé non return valve-inn frá ventlaloki í intaksmanifold, enda var smá olía í þeim þegar ég skipti um Throttle body, easy og cheap fix það, vonandi að það sé allt í þessum olíubruna.
Þannig allt í allt góðar fréttir af þessum svona einu sinni! hann er líka kominn á númer :thup: :thup:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. May 2011 18:40 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 13. Jun 2009 19:41
Posts: 179
Location: rvk
Hvað var þessi að bralla í dag með opið húdd við hliðiná bensíndælu á Olís glæsibæ? ;) *stalkerface*

_________________
Image
viewtopic.php?f=5&t=45628

92' BMW 730i V8 - E32 - [Keeper]
91' M.Benz 230E - W124 - Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. May 2011 19:41 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
sosupabbi wrote:
Fékk hann úr pústviðgerð í dag og get ekki annað en verið sáttur, heyrist ekki múkk í bílnum núna, og hefur gangurinn skánað alveg slatta eftir þessa pústviðgerð, hann er hættur að vagga eins og enginn sé morgundagurinn og gengur bara þokkalega smooth en samt heyrir maður aðeins í pústinu svona slætti ef maður hlustar vel, en ef maður gefur smá í þá sér maður strax að hann er að reykja alveg slatta en ef maður er bara í rólegheitonum er ekkert að sjá, held að þetta sé non return valve-inn frá ventlaloki í intaksmanifold, enda var smá olía í þeim þegar ég skipti um Throttle body, easy og cheap fix það, vonandi að það sé allt í þessum olíubruna.
Þannig allt í allt góðar fréttir af þessum svona einu sinni! hann er líka kominn á númer :thup: :thup:


:thup: 8)

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. May 2011 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það jafnast EKKERT á við V12 start hljóð 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group