Hefurðu hugleitt að láta alvöru fagmenn um þetta ??
kannski þarf að lesa út úr bílnum ,, og eitthvað einfalt ((þessvegna)) gæti mögulega lauðveldað þér þetta
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hefurðu hugleitt að láta alvöru fagmenn um þetta ??
kannski þarf að lesa út úr bílnum ,, og eitthvað einfalt ((þessvegna)) gæti mögulega lauðveldað þér þetta
sosupabbi wrote:sosupabbi wrote:BirkirB wrote:Svalir svona drekar!
Svo ertu kominn langleiðina með ///M litina á hosurnar inn á sogreinarnar.
Haha segðu, þetta var nú ekki viljandi heldur kláraðist bara teipið, en er að leita mér af svona hosum í standi ef einhver á.
og þessi lína fær að fjúka ásamt þessum ljótustu stálfelgukoppum sem ég hef séð þegar eitthvað líður á sumarið ef hann fer að komast í lag greyið, er að vona að það sé bara þessi bensínleki sem er að hrjá hann því hann gengur alls ekki nógu vel, reyni að koma með myndband af því um helgina.

Tasken wrote:Þá var brunað til Einars (Bmw owner) og náð í mótor
BMW_Owner wrote:já,það var eilíft vesen á v12 vélinni hún gekk alltaf á helmingnum og svo var olían á skiptingunni kolsvört og brunalykt,þegar maður er kominn í það að vera endalaust að reyna laga meir og meir og meir þá gefst maður upp og þannig var það nú ég var búinn að gera allan andsk. við bílinn þegar ég nennti þessu ekki lengur þannig að 350 var bara "eina lausnin"![]()
Hjalti_gto wrote:kom þessi vél ekki úr 750 sem er núna komin með 350 Chevy V8?? það voru allavega gangtruflanir í þessari vél þá.Tasken wrote:Þá var brunað til Einars (Bmw owner) og náð í mótorBMW_Owner wrote:já,það var eilíft vesen á v12 vélinni hún gekk alltaf á helmingnum og svo var olían á skiptingunni kolsvört og brunalykt,þegar maður er kominn í það að vera endalaust að reyna laga meir og meir og meir þá gefst maður upp og þannig var það nú ég var búinn að gera allan andsk. við bílinn þegar ég nennti þessu ekki lengur þannig að 350 var bara "eina lausnin"![]()
Hefuru athugað hvort sjálf vélin sé yfirleitt í lagi?
Væri sniðugt að þjöppumæla hana til að byrja með.
Hjalti_gto wrote:á ekki Axel vél?
sosupabbi wrote:Hjalti_gto wrote:á ekki Axel vél?
Jú það held ég.
Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Hjalti_gto wrote:á ekki Axel vél?
Jú það held ég.
easyfix
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Keyptu bara mestu hardcore sjöu sem er í umferð í dag .. öll löðrandi í sögu og sjarma sem mun ekki eiga neinn sinn líkann hér á næstunni
ekki á hverjum degi sem menn geta rúntað um á einni umtöluðustu bifreið kvikmyndasögunnar .........![]()
![]()
Hjalti_gto wrote:Alpina wrote:Keyptu bara mestu hardcore sjöu sem er í umferð í dag .. öll löðrandi í sögu og sjarma sem mun ekki eiga neinn sinn líkann hér á næstunni
ekki á hverjum degi sem menn geta rúntað um á einni umtöluðustu bifreið kvikmyndasögunnar .........![]()
![]()
ég er ekki að selja..
sosupabbi wrote:Hjalti_gto wrote:Alpina wrote:Keyptu bara mestu hardcore sjöu sem er í umferð í dag .. öll löðrandi í sögu og sjarma sem mun ekki eiga neinn sinn líkann hér á næstunni
![]()
ég er ekki að selja..
Var pottþétt að tala um YR-999 hehehe, en ég er sennilega kominn með bíl til að fá að prufa á milli eitt og annað þannig ég finn vonandi eitthvað útur þessu, fer með hann í pústviðgerð fyrst, nenni ekki að keyra þetta pústlaust.
sosupabbi wrote:Hjalti_gto wrote:Alpina wrote:Keyptu bara mestu hardcore sjöu sem er í umferð í dag .. öll löðrandi í sögu og sjarma sem mun ekki eiga neinn sinn líkann hér á næstunni
![]()
ég er ekki að selja..
Var pottþétt að tala um VE hehehe, en ég er sennilega kominn með bíl til að fá að prufa á milli eitt og annað þannig ég finn vonandi eitthvað útur þessu, fer með hann í pústviðgerð fyrst, nenni ekki að keyra þetta pústlaust.

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests