sosupabbi wrote:BirkirB wrote:Svalir svona drekar!
Svo ertu kominn langleiðina með ///M litina á hosurnar inn á sogreinarnar.
Haha segðu, þetta var nú ekki viljandi heldur kláraðist bara teipið, en er að leita mér af svona hosum í standi ef einhver á.
BlitZ3r wrote:sosupabbi wrote:BirkirB wrote:Svalir svona drekar!
Svo ertu kominn langleiðina með ///M litina á hosurnar inn á sogreinarnar.
Haha segðu, þetta var nú ekki viljandi heldur kláraðist bara teipið, en er að leita mér af svona hosum í standi ef einhver á.
Allt til í 750 hjá mér og axeli ef minnir rétt

gunnar wrote:Ég skil ekki hvað það er sem fær menn til að kaupa þessa bíla miðað við allar sögurnar sem maður er að lesa á kraftinum.
Þetta er ALDREI í lagi![]()
Verið að tala um að E30 sé alltaf ónýtt.
BMW_Owner wrote:350 er eina vitið sama hvað menn segja það er ekki hægt að neita því, því einfaldara því betra![]()
svipuð eyðsla, svipað afl,
Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:350 er eina vitið sama hvað menn segja það er ekki hægt að neita því, því einfaldara því betra![]()
æ-æ
það sorglega er að þér er alvara með þessu.
![]()
![]()
![]()
BMW_Owner wrote:Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:350 er eina vitið sama hvað menn segja það er ekki hægt að neita því, því einfaldara því betra![]()
æ-æ
![]()
![]()
![]()
það sorglega er að þú vilt ekki sætta þig við að þetta sé satt, sannleikurinn er stundum sár...bmw þarf ekki að vera best í öllu![]()
Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:350 er eina vitið sama hvað menn segja það er ekki hægt að neita því, því einfaldara því betra![]()
æ-æ
![]()
![]()
![]()
það sorglega er að þú vilt ekki sætta þig við að þetta sé satt, sannleikurinn er stundum sár...bmw þarf ekki að vera best í öllu![]()
Ég ætla ekki að þræta við þig um þetta..
350 eru góðar til síns brúks en þær hafa ekkert erindi í 7línu
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests