SteiniDJ wrote:Annars er einn bíll sem hefur staðið úti á Hellu (iðnaðarhverfið við Vellina, HFJ) í svolítinn tíma. Sáum hann fyrst síðasta sumar ef ég man rétt. Bíllinn er dökkblár og merktur Íshestum. Nú vil ég ekkert vera að tala fyrir aðra, en ef eigendur ætla ekkert að gera við bílinn þá sakar ekki að spyrja hvort þeir vilji selja. Mikill efniviður sá bíll, ekki svo slæmur frá því sem ég hef séð.
Spurning samt hvort þú fáir hann á einhvern smápening. Þetta er sjaldgæft hér heima og selst ekki á skítapening.
srr wrote:SteiniDJ wrote:Annars er einn bíll sem hefur staðið úti á Hellu (iðnaðarhverfið við Vellina, HFJ) í svolítinn tíma. Sáum hann fyrst síðasta sumar ef ég man rétt. Bíllinn er dökkblár og merktur Íshestum. Nú vil ég ekkert vera að tala fyrir aðra, en ef eigendur ætla ekkert að gera við bílinn þá sakar ekki að spyrja hvort þeir vilji selja. Mikill efniviður sá bíll, ekki svo slæmur frá því sem ég hef séð.
Spurning samt hvort þú fáir hann á einhvern smápening. Þetta er sjaldgæft hér heima og selst ekki á skítapening.
Er þetta ekki bíllinn sem á eftir að tolla,,,,,,og mun enda í 1,6 milljónum með því og kaupverði ?

saemi wrote:Það er hann og svo er einn fyrir utan Skerpu í Hafnarfirði. Svo þar fyrir utan eru einhverjir 3 til í misgóðu ásigkomulagi.
En það má alltaf reyna

Dr. Stock wrote:Er alltaf að bíða eftir því að Sæmi komi sinni Sexu á götuna aftur!!! Komasvo Sæmi!!

Dr. Stock wrote:Er alltaf að bíða eftir því að Sæmi komi sinni Sexu á götuna aftur!!! Komasvo Sæmi!!
Varðandi bílinn úti á í Iðnaðarhverfi (við Rauðhellu) þá stendur í afturrúðunni "Islandshästar" og hann virðist því ættaður frá Svíþjóð. Sá bíll sýnist mér liggja undir skemmdum, var úti í allan vetur. Hann er held ég mjög gott efni. Sorglegt ef hann bara grotnar niður. Hvernig er það, ef bíll er ótollaður er hann þá ekki innan tollgirðingar?? Fá menn bíla í hendurnar ótollaða? Hélt ekki allavega.
sh4rk wrote:Þessi hvíti er 628i

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests