Avensis rafmagnsvandamál...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Avensis rafmagnsvandamál...

Postby GudmundurGeir » Sat 30. Apr 2011 22:50

Sælir...
Við erum með Avensis '99 sem var að byrja í gær með leiðinda rafmagnsvesen. Það lýsir sér þannig að hann gefur enga spennu á neitt rafmagnsdót með því að svissa á hann nema þegar þegar sviss er kominn í þá stöðu sem hann er á meðan bíllinn er í gangi þá er það eina sem kviknar hleðsluljós og airbag ljósið. Hann gefur enga spennu á sigarettukveikjara, ljós, samlæsingar eða neitt. En þegar ég starta þá startar hann, fer í gang og rafmagn kemur á allt og allt virkar eðlilega ( nema ég tók eftir því að truflun frá alternotor kemur í útvarpið ... smá suð sem eykst með snúning). Svo reyndar meðan ég keyrði hann heim sló hann út öllu í eina sek, hélst samt í gangi á meðan en svo kom allt inn aftur. :confused:

Ég tel mig nú vita um öll öryggi í bílnum og búinn að skoða þau öll og ekkert þeirra er farið.

...mér reyndar dettur í hug svissbotn en veit samt ekki búinn að komast í að skoða það.

Er einhverjum sem dettur eitthvað í hug hvað gæti verið að? Eða hvað ég ætti að byrja skoða?

kv. Geir.
Guðmundur Geir Einarsson
Porsche 944S2 -> LS1
BMW 330xd Touring
Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image
GudmundurGeir
Getawaybílstjóri

Re: Avensis rafmagnsvandamál...

Postby auðun » Sun 01. May 2011 02:19

ég held að það sé brotin í honum hásingin.

mjólkurkexið frá frón
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV
auðun
Getawaybílstjóri

Postby BMW_Owner » Sun 01. May 2011 13:09

þetta er alveg dæmigerð útleiðsla sýnist mér have fun þetta er skitadjopp ef þú ætlar að leita að þessu sjálfur :thup:
BMW 528Ia
BMW_Owner
Formúlubílstjóri

Postby KFC » Sun 01. May 2011 21:27

Fara með hann í Hringrás
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Aftur :D] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
Skoda Superb 2.0 TDI '16
Skoda Superb 2.0 TDI '11 [Seldur]
VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]
KFC
Go-kartbílstjóri

Postby burger » Mon 02. May 2011 05:37

mér dettur í huga útleiðsla eða sviss botn annars þekkir maður ekkert til þessa bíla :)
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger
Getawaybílstjóri

Postby BMW_Owner » Tue 03. May 2011 02:14

KFC wrote:Fara með hann í Hringrás

haha :lol: reyndar datt mér annað í hug, þú getur svissað af honum og farið í húddið og losað um einn pólinn á geyminum og ef það neistar þegar þú setur hann aftur á þá ertu með útleiðslu í gangi..(einhver + liggur í - eða eitthvað) og þá er það einhvað sem þú getur skoðað, ásamt því að taka eitt öryggi úr í einu og sjá hvort eitthvað breytist, skáni, versni eða eitthvað sem þér finnst vert að skoða og rekja þá vírana úr því í eitthvað og sjá hvort það sé einhvað að...annars hef ég ekki hugmynd. Maður vonar eiginlega að lenda ekki í þessi því þetta er alveg hræðilega leiðinleg bilun til að lenda í.

afsakið, svolítið mikið af einhvað og eitthvað um hitt og þetta en það er bara þannig með þessar útleiðslanir að það er ekkert eitt sem er að - það er bara fullt af atriðum (stöðum) sem koma til greina þó að það sé aðeins kannski einn staður í öllu rafkerfinu sem er skemmdur og veldur öllu þessu rugli.

p.s þetta væri ekki vandamál ef allir bílar væru bara með 350 og barka hraðamælir og einföldustu gerð af snúningsmælum.. tækni í bílum er smíðuð til að hrynja og það er það eina sem hún er góð í! ef allt virkaði í 100ár þá væri lítið selt af varahlutum nema bara "einu" sinni, ekki mikill gróði þar. :thup:
BMW 528Ia
BMW_Owner
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður