Sælir félagar, er nýr hérna inni, var að festa kaup á Z3 roadster. Hef lengi ætlað að fá mér einhvern sumarbíl til að eiga með fjölskyldubílnum, sem ég geymi svo inni á veturna. Þegar ég var búin að leita dágóða stund stóð valið á milli Porche 944 eða BMW Z3 og sló ég bimmann þar sem ég hef átt marga Bimma áður, og hef ég mikið dálæti á þeim. Mjög skemmtilegur bíll og aksturseiginleikarnir eru mjög góðir, kom mér skemmtilega á óvart hversu stífur hann er og liggur vel, og ekki skemmir fyrir hvað þessir bílar eru fallegir, klassisk hönnun. Vélin er samt 1.8 og er hann hressilega kraftlaus samhvæmt því, enn ekki alveg dauður þó, nægir mér vel þar sem ég ætla bara að krúsa á honum á góðum dögum. Fyrst og fremst skemmtilegur lítill bíll með blæju, og sé ég ekki eftir að hafa valið hann frekar en porch-inn. Verður gaman að keyra hann í sumar með blæjuna niðri á sólardögum. Fekk bílinn með einhverju littlu sportstýri og sagði sá sem seldi mér að hann væri búin að gefa stýrið

væri til í að fá orginal stýrið í hann helst með airbag, ef einhver hérna veit hvar ég fæ það, eða bara stýri úr einhverjum e-36 bíl ´96-01 sem dugar örugglega líka, væri flott að fá að vita það. Takk fyrir þessa frábæru síðu, á örugglega eftir að vera mikið hérna inni að skoða uppáhalds bílana mína.