Er ekkert heilagt?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Er ekkert heilagt?

Postby SteiniDJ » Wed 27. Apr 2011 09:06

Besta lausnin er að gelda svona lið og taka öll afkvæmi af þeim.

Vona að þeir komi í leitirnar.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby dandri » Wed 27. Apr 2011 12:26

Ég vona innilega að þessir aumingjar náist og verði refsað
dandri
Búðarkerrubílstjóri

Postby Vlad » Wed 27. Apr 2011 12:29

Ég eiginlega kemst ekki yfir hversu svívirðilegt þetta er og því meira sem ég sé þetta efst í umræðum verð ég enn pirraðari.

Greinilegt að þessir menn voru getnir með ónýtu sæði eða að pabbi þeirra var að rúnka sér og móðir þeirra settist ofan á hann á seinustu stundu ](*,)
Enginn bíll eins og er.
Vlad
Rallýbílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 27. Apr 2011 13:20

djöfull er þetta nú ömurlegt maður.. maður á varla orð yfir því sem sumir láta sér detta í hug. ég vona að móðir þín fái almennilegar málsbætur

en meiri harka er það sem koma skal, við reyndar
hjálpuðum ástandinu um mörg ár með því að flytja inn fullt af útlenskum glæpamönnum, og læra svo mun harkalegri aðferðir af þeim og kæfa svo umræðuna í einhverri antirasista herferð
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Thu 28. Apr 2011 22:04

Er búið að gá yfir götuna hvort þeir finnist þar?
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby IngóJP » Thu 28. Apr 2011 23:12

bebecar wrote:Er búið að gá yfir götuna hvort þeir finnist þar?

:lol: :lol:

Kæmi ekkert á óvart. Var þarna fyrir nokkrum vikum og tveir meistarar alveg shitfaced af ölvun voru að reyna rífa veski ef eldri konu. Kom mér á óvart en samt ekki að enginn hjálpaði henni ég var uppá 2 hæð í bankanum hljóp niður en nei nei enginn að aðstoða hana ennþá. Þurfti nú ekki mikið til svo þeir hættu þessu annað en að koma á staðinn. Löggan var svo akkurat að keyra fyrir hornið svo ég stoppaði þá. Kom ekki á óvart að þessar löggur þekktu þessa tvo menn með nafni :lol:
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Thu 28. Apr 2011 23:13

IngóJP wrote:
bebecar wrote:Er búið að gá yfir götuna hvort þeir finnist þar?

:lol: :lol:

Kæmi ekkert á óvart. Var þarna fyrir nokkrum vikum og tveir meistarar alveg shitfaced af ölvun voru að reyna rífa veski ef eldri konu. Kom mér á óvart en samt ekki að enginn hjálpaði henni ég var uppá 2 hæð í bankanum hljóp niður en nei nei enginn að aðstoða hana ennþá. Þurfti nú ekki mikið til svo þeir hættu þessu annað en að koma á staðinn. Löggan var svo akkurat að keyra fyrir hornið svo ég stoppaði þá. Kom ekki á óvart að þessar löggur þekktu þessa tvo menn með nafni :lol:

Nákvæmlega. Það væri ekki í fyrsta skiptið sem ekki þyrfti að leita langt yfir skammt.
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður