Vlad wrote:Frábært.
Ef ég á að vera hreinskilinn þá hefur mér aldrei fundist neitt varið í þennan bíl hingað til, eeen þú ert að gera frábæra hluti fyrir hann.
ömmudriver wrote:Þessi bíll er mjög gott dæmi um hvað lækkun gerir mikið fyrir lúkkið
Einarsss wrote:Þetta breytti algjörlega lookinu, lítur vel út þrátt fyrir að vera á vel skítugum felgum

Rafnars wrote:Vlad wrote:Frábært.
Ef ég á að vera hreinskilinn þá hefur mér aldrei fundist neitt varið í þennan bíl hingað til, eeen þú ert að gera frábæra hluti fyrir hann.
Bíddu eftir bíladögum, þá verður hann fiiiiine!!!![]()
ömmudriver wrote:Þessi bíll er mjög gott dæmi um hvað lækkun gerir mikið fyrir lúkkið
Eða gott dæmi um mun á jeppa á bíl
Einarsss wrote:Þetta breytti algjörlega lookinu, lítur vel út þrátt fyrir að vera á vel skítugum felgum
Bíllinn er haugskítugur, þríf hann og tek betri myndir á samkomunni sem er á fimmtudaginn
Svo þarf að pólera og powdercoata felgurnar uppá nýtt. Stefni á að hafa bílinn ready fyrir bíladaga (þ.e. húdd, felgur, filmur, mössun, viðgert tjónið ofl.)
gulli wrote:Ég held að hann hafi verið að meina að felgurnar líta út fyrir að vera haugskítugar vegna þess að þær eru svartar = ekki alveg að gera sig

Hjalti_gto wrote:orðinn mega fææn!

Rafnars wrote:Hjalti_gto wrote:orðinn mega fææn!
![]()
Jæja smá breytingar vonandi á leiðinni. Er að bíða eftir svari frá tryggingunum hvernig þeir ætla að redda framljósaveseninu (held ég fái þetta bara allt greitt út, nenni ekki að standa í þessu tryggingaveseni). Ljósin brotnuðu í tjóninu (annað) og ég enda örugglega með því að taka þá ákvörðun að fjarlægja þau af bílnum og setja gömlu pre-facelift xenon ljósin aftur í.
Er að bíða eftir tíma í sprautun með bílinn og þá fer "nýtt" húdd á bílinn og dæld í vinstra frambretti löguð og framendi sprautaður (bæði brettin, húdd og lagað rispurnar á stuðaranum).
Er með augun á nokkrum gripum, meðal annars eitt stykki M-technik afturstuðari og er hann að kitla fingurnar alveg rosalega!
Hvað finnst ykkur. M-tech afturstuðari. Já eða nei?![]()
Mikið rosalega gengur mér eitthvað illa að skrifa svona þreyttum
rockstone wrote:soldið skrítið held ég að vera með mtech afturstuðara en ekki framstuðara...

Rafnars wrote:Hvað finnst ykkur. M-tech afturstuðari. Já eða nei?![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

kalli* wrote:Af hverju ekki ? Geðveikir stuðarar, hverning endakút ertu með samt ? Þyrftiru ekki eflaust að breyta því eitthvað svo
þetta look-i ? Go for it ! Loksins munu nýrun líta eðlilega út líka
rockstone wrote:soldið skrítið held ég að vera með mtech afturstuðara en ekki framstuðara...
Þarf ekkert að reddast allt í einu. Spurning hverning þetta kæmi út samt með framstuðarann og lip sem hann er með. Aðeins
ein leið til að komast að því

gardara wrote:Rafnars wrote:Hvað finnst ykkur. M-tech afturstuðari. Já eða nei?![]()
Gerðu bara það sem þér persónulega þykir flott

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests