birkire wrote:elko að selja coilovera á 7þ kall

Rafnars wrote:birkire wrote:elko að selja coilovera á 7þ kall
Ööö vona ekki þar sem ég keypti þá á svooooldið mikið meira en það

Rafnars wrote:F2 wrote:Rauða stillidótið er best geymt neðst,, mín reynsla er sú allavegana
Haha![]()
Þetta kom svona í pakkanum, ég ætla að stilla bílinn þannig að hann rétt komist úr götunni heima*(því miður 3 hraðahindranir á lengri leiðinni, 7 í hina áttina
![]()
).
*nema bíllinn lúkki betur smá hærri
John Rogers wrote:Rafnars wrote:F2 wrote:Rauða stillidótið er best geymt neðst,, mín reynsla er sú allavegana
Haha![]()
Þetta kom svona í pakkanum, ég ætla að stilla bílinn þannig að hann rétt komist úr götunni heima*(því miður 3 hraðahindranir á lengri leiðinni, 7 í hina áttina
![]()
).
*nema bíllinn lúkki betur smá hærri
Afhverju að kaupa coilovers ef þú ætlar ekki að slaka draslinu í jörðina?![]()
Hefði ekki verið betra að kaupa static drop

Sarot wrote:Hvað kemur til að þessi sé á bilasolur.is? ;p

kalli* wrote:Ég er með glerbútann sem hann Sævar svo kærlega ''nuddaði'' af ef þú villt laga ljósið.Bara svöl uppfærsla annars

Vlad wrote:Orðinn flottur![]()
Núna vantar bara ný framljós, nýtt húdd og sprauta felgurnar og þá er þetta bling bling.
Edit: Hann má líka alveg við spacerum að framan.

Rafnars wrote:Vlad wrote:Orðinn flottur![]()
Núna vantar bara ný framljós, nýtt húdd og sprauta felgurnar og þá er þetta bling bling.
Edit: Hann má líka alveg við spacerum að framan.
Ný framljós koma væntanlega núna þegar hann fer í viðgerð vegna tjónsins, bErio er með húdd sem ég stefni á að fá og felgurnar verða teknar í gegn fyrir bíladaga (skelli líklegast spacerum undir þá í leiðinni)
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests