Axel Jóhann wrote:Bartek, þetta verður allt í lagi, ég skal drifta fyrir þig á þessum.![]()
![]()
Býð mig fram líka
Axel Jóhann wrote:Bartek, þetta verður allt í lagi, ég skal drifta fyrir þig á þessum.![]()
![]()

agustingig wrote:Axel Jóhann wrote:Bartek, þetta verður allt í lagi, ég skal drifta fyrir þig á þessum.![]()
![]()
Býð mig fram líkahvernig í andskotanum fórstu að því að olnbogabrotna?
Láttu þér batna gamli

Mazi! wrote:agustingig wrote:Axel Jóhann wrote:Bartek, þetta verður allt í lagi, ég skal drifta fyrir þig á þessum.![]()
![]()
Láttu þér batna gamli
hann var að taka rönn í baði
sosupabbi wrote:Mazi! wrote:agustingig wrote:Axel Jóhann wrote:Bartek, þetta verður allt í lagi, ég skal drifta fyrir þig á þessum.![]()
![]()
Láttu þér batna gamli
hann var að taka rönn í baði
Ef það er ekki góð saga þá veit ég ekki hvað góð saga er![]()
![]()

Danni wrote:Hmm á Sæmi ennþá BE-420? Og er þetta M-tech kittið undan honum á þessum þriðja E34 sem ég sé ekki númerið á?

birkire wrote:gaman að sæmi skuli hafa keypt rg870, einhver missti sig á auðu kössunum þegar hann var pantaður

saemi wrote:birkire wrote:gaman að sæmi skuli hafa keypt rg870, einhver missti sig á auðu kössunum þegar hann var pantaður
Já, þessi bíll er BARA vel útbúinn.
Kristjan wrote:saemi wrote:birkire wrote:gaman að sæmi skuli hafa keypt rg870, einhver missti sig á auðu kössunum þegar hann var pantaður
Já, þessi bíll er BARA vel útbúinn.
Hvað er ekki í honum?
SiggiGS wrote:Bartek wrote:Game Over
Mótor

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests