bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7
Author Message
PostPosted: Thu 21. Apr 2011 13:49 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Gamall yfirmaður minn heilsaði alltaf öllum með "blessaður meistari, hvað segirðu snillingur" geðveikt yfirlætislegt og ömurlegt :D

Það er þó skárra en .. halló hálfviti eða sæll sauðurinn þinn

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Apr 2011 18:28 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Kristjan wrote:
Gamall yfirmaður minn heilsaði alltaf öllum með "blessaður meistari, hvað segirðu snillingur" geðveikt yfirlætislegt og ömurlegt :D

Jahh hvort er einlægt og hvort er flaður :lol:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Apr 2011 02:25 
Go-kartbílstjóri

Alpina wrote:
Kristjan wrote:

er það ?

hvað ef að þú ert bara enginn meistari ?
hvað ef að þú ert bara einfaldlega hálfviti ?

ég vill persónulega miklu frekar fá að heyra það að ég sé fáviti, en að láta falska manneskju kalla mig meistara...

ég persónulega þoli ekki manneskjur sem að eru falskar.

ekki það, að ég er svoddan meistari að þetta skiptir mig svosem engu máli :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Apr 2011 11:15 
Formúlubílstjóri

já það kæmi nú pottþétt engin ræða frá þér hérna ef bílasali kallaði þig fávita.. og réttlætti það svo með að hann væri bara heiðarlegur maður og væri að segja satt?

auðvitað vita allir samt um hvaða týpu er verið að tala, hef að sjálfsögðu kynnst svona mönnum sjálfur, unnið með þeimn og lent á þeim í viðskiptum, en mér finnst samt fyndið hvað menn úthrópa alltaf bara heila starfstétt sem fávita þegar þeir fengu ekki það sem þeir vildu á 1-2 stöðum,
það er jú vitað að áhveðnar týpur sækja í svona störf, líka fasteignasöluna, en það þarf ekki að gilda um alla, veit ekki betur en einn af heldri bílasölum bæjarins sé bara mjög vel liðinn hérna inni og búinn að vera aktívur hérna lengi.

ég get alveg tekið undir þau sjónarmið að bílasölur þyrftu í raunini ekki að vera til, enda einn af þeim sem nánast undantekningarlaust sel eða kaupi bara beint við aðilan og sé ekki tilganginn í að vera borga 3ja aðila, en það eru bara ekki allir þannig, sumir meirasegja harðneita að selja eða kaupa nema í gegnum sölu, og svo er bara ennþá fullt af liði sem rúntar um bílasölurnar sér til skemmtunar (þ.a.m ég) og það verður alltaf til þess að einhverjir af þeim seljast,

ef menn eru mikið að hafa samband við sölurnar þá er fljótt að koma í ljós hvaða menn maður vill skipta við og hverja ekki.. eins og allstaðar annarstaðar,

annars veit ég ekki af hverju ég er að tjá mig um þetta, er ekki bílasali og hef ekki keypt eða selt bíl á bílasölu í orðið nokkur ár, á samt varla orð yfir hegðun sumra hérna inni, sem eru að úthýsa einhverjum og í leiðini lýsa svo skammarlaust yfir svo heimskulegri hegðun frá eigin garði í garð þeirra sem þeir eru að hrauna yfir að ég get ekki ýmindað mér hvernig þeir gátu ætlast til þess að fá góða þjónustu til baka,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Apr 2011 15:44 
Rallýbílstjóri

oohhhh ég er með svo hrikalega góða sögu um e-mail

pabbi var að senda bíl til íslands frá noregi...

og sendir e-mail og allt fer í gegnum e-mail
og það á að kosta 10 þusund norskar... (200 þusund)
og pabbi alveg já okey...

gámurinn kemur til íslands pabbi fær reikning upp á 300 og eitthvað þusund

og pabbi bara ég ætla ekkert að eyða svona miklu í einhvern isuzu trooper 94 árgerð...
og þeir bara harðir á upphæðinni segir að þetta hafi verið verðið og hann fái ekkert bilinn

pabbi fléttir uppí mailnum sýnir þeim þetta

þeir slá þetta niður í 200 þusund og segja að þetta hafi verið langt undir kostnaðaverði og blabla

svo e-mail HAFA ALLTAF VINNINGINN þegar það verið að ríða þér

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7

All times are UTC