Jæja þá er maður búinn að ná einhverjum svefni og jafna sig.
Hr. X kom semsagt við á leið sinni heim frá USA. Vorum í gær
að mappa bílinn eftir að uppgerða Vanosið fór í. Gekk smá brösuglega
í byrjun þar sem við vorum ekki með RPM display, helv. mælaborðið.
Svo virkaði ekki diagnostic snúran sem ég var með þannig að þetta endaði
með því að Bjarki í Eðalbílum lánaði okkur laptop með INPA og kapal sem
virkaði. Þannig að þá vorum við komnir með það sem okkur vantaði,
RPM info og svo gátum við lesið af air/fuel mælinum í bílnum.
Við vorum til rúmlega 3 í nótt að þessu - reyndar fínt að vera með
tómar götur til að taka rönn en ekkert svaka grip í bleytu á R888.
Ég fékk crash kúrs í tuning og nú kann maður að breyta fuelinu fyrir
mismunandi töflur í hugbúnaðinum svo og að exporta infoinu og skrifa
á kubb. Þannig að héðan í frá ræð ég við fíntjúningar sjálfur.
Uppgerðin á Vanosinu hjá Dr. Vanos var greinilega að virka. Þurftum að
bæta við 20% meira fuel til að fá blönduna rétta á lágum snúningum, top
end var næstum óbreytt.
Núna pullar bíllinn vel í gegnum allt rev rangeið og blandan rock solid

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...