iar wrote:FF4 er að koma ágætlega út so far fyrir utan alveg fáránlega ákvörðun um að taka út möguleikann að hægrismella á einhvern tab og velja new tab.![]()
Það er auðvitað hægt að fá nýjan tab eftir öðrum leiðum (Ctrl+T, tvísmella í tómt svæði á tab barnum, litli "+" takkinn á endanum á tab barnum) en enginn eins þægilegur og að "grýta" músinni efst og smella tvisvar á músina (hægrismella og velja new tab).

iar wrote:iar wrote:FF4 er að koma ágætlega út so far fyrir utan alveg fáránlega ákvörðun um að taka út möguleikann að hægrismella á einhvern tab og velja new tab.![]()
Það er auðvitað hægt að fá nýjan tab eftir öðrum leiðum (Ctrl+T, tvísmella í tómt svæði á tab barnum, litli "+" takkinn á endanum á tab barnum) en enginn eins þægilegur og að "grýta" músinni efst og smella tvisvar á músina (hægrismella og velja new tab).
Þetta reddaðist með addon sem heitir menu-editor.
Og ein snilld við Firefox 4: Það er hægt að stækka og minnka innsláttarform! Alger snilld ef innsláttarform eru of lítil!

rockstone wrote:smá vesen hjá mér, þegar ég skrifa inn link í (linkkassann) og ýti á enter gerist ekkert, heldur þarf ég að fara með músina á GO-takkann, sem er verulega böggandi.
endar virkar hinsvegar í flestu öðru![]()
anyone?
SteiniDJ wrote:rockstone wrote:smá vesen hjá mér, þegar ég skrifa inn link í (linkkassann) og ýti á enter gerist ekkert, heldur þarf ég að fara með músina á GO-takkann, sem er verulega böggandi.
endar virkar hinsvegar í flestu öðru![]()
anyone?
Firefox?
SteiniDJ wrote:Kannast ekki við þetta vandamál, en prófaðu að restarta ef þetta er nýtt. Prófaðu líka að gera "Run as Admin" og reyndu líka að keyra hann í 2000/XP/Vista compatibility mode. Svo oft sem að einhver smáupdate fucka í öllu.
SteiniDJ wrote:Ég skil. Maður býst við því að flestir séu komnir upp úr XP í dag. Gott stýrikerfi, er bara þvímiður að úreldast.
SteiniDJ wrote:Ó guð, Medion!!!
rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Ó guð, Medion!!!
ÞÝSKA STÁLIÐ!![]()
![]()
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 30 guests