SteiniDJ wrote:ÞETTA.ER.SVALASTI.HLUTUR.Í.HEIMI
minnir mig á sýninguna kolaportinu fyrir 100 árum

Svezel wrote:
SteiniDJ wrote:Hvaða drasl er hún með á bakinu?
Sæt gella samt.

agustingig wrote:SteiniDJ wrote:Hvaða drasl er hún með á bakinu?
Sæt gella samt.
Sæt? hún er motherfucking heit!![]()
![]()
![]()

F2 wrote:Er steini á móti öllu?
Flottir bílar þá fáum við flugvélar..
Flottar kerlingar og þá fáum við þyrlur..
Mér líður eins og steini spili með vitlausu liði á vitlausum velli![]()

SteiniDJ wrote:Fannar, ég held að þú kunnir einfaldlega ekki að lesa!
Ég sagði að mér þætti daman sæt, en spurði út í hvaða drasl hún væri með á bakinu.
Ertu kannski að halda því fram að ég sé með ... aerophiliu??Ég veit ekki. Myndi aldrei reyna að sænga með þyrlu eða flugvél. Á ekki nógu stórt rúm, svo væri það ekkert smá vandræðalegt daginn eftir.
Ég held samt að þið séuð margir hverjir þveröfugir og skaufamóttakarar ef ykkur finnst árásaþyrlur ekki svalar!Vantar allt testósterón í ykkur?
oskar9 wrote:SteiniDJ wrote:Fannar, ég held að þú kunnir einfaldlega ekki að lesa!
Ég sagði að mér þætti daman sæt, en spurði út í hvaða drasl hún væri með á bakinu.
Ertu kannski að halda því fram að ég sé með ... aerophiliu??Ég veit ekki. Myndi aldrei reyna að sænga með þyrlu eða flugvél. Á ekki nógu stórt rúm, svo væri það ekkert smá vandræðalegt daginn eftir.
Ég held samt að þið séuð margir hverjir þveröfugir og skaufamóttakarar ef ykkur finnst árásaþyrlur ekki svalar!Vantar allt testósterón í ykkur?
tæki nú herþotu eða þyrlu að eigin vali fram yfir einverja kellingu hehe, og ég er nú ekki samkynhneigður

Users browsing this forum: No registered users and 104 guests