þarf ekki að fara kúpla þennan bíl í gang.!
aronjarl wrote:er þetta þessi DISCO kerra ?![]()
![]()
þarf ekki að fara kúpla þennan bíl í gang.!

Levei wrote:Þetta er BARA Í LAGI !!!!![]()
En djöfulsins jeppi er þetta

tinni77 wrote:Levei wrote:Þetta er BARA Í LAGI !!!!![]()
En djöfulsins jeppi er þetta
HEY!
Líttu í undirskriftina þína
annars takk
![]()
![]()

eiddz wrote:Flottur !
Pínu kjánalegur svona hár á þessu felgum samt
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:eiddz wrote:Flottur !
Sammála, Tinni láttu mig fá þessar felgur![]()

tinni77 wrote:Ampi wrote:eiddz wrote:Flottur !
Sammála, Tinni láttu mig fá þessar felgur![]()
slétt skipti á Borbet, hehööö
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
tinni77 wrote:

Emil Örn wrote:tinni77 wrote:
Þvílíkt flottur, en þvílíkt hár. Það verður gaman að sjá þegar þú lækkar hann.![]()
Hlakka til að sjá hann uppá braut í sumar, hann fær líklega ekki frið frá mér og myndavélinni minni.

tinni77 wrote:Emil Örn wrote:tinni77 wrote:[img]http://i52.tinypic.com/2iqjv5w.jpg[]
Þvílíkt flottur, en þvílíkt hár. Það verður gaman að sjá þegar þú lækkar hann.![]()
Hlakka til að sjá hann uppá braut í sumar, hann fær líklega ekki frið frá mér og myndavélinni minni.
Hann er búinn að standa á lánsfjöðrun úr 318i frá Ágústi Inga í nokkra mánuði þar sem ég seldi gamla dótið mitt hehe

agustingig wrote:tinni77 wrote:Emil Örn wrote:tinni77 wrote:[img]http://i52.tinypic.com/2iqjv5w.jpg[]
Hann er búinn að standa á lánsfjöðrun úr 318i frá Ágústi Inga í nokkra mánuði þar sem ég seldi gamla dótið mitt hehe
haha minn var minnir mig ekki svona ógeðslega hár á þessu

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests