bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 07:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Var að tjúna þennan áðann,

Delpin metallic 325i cabrio,
Á að vera með þrykktann botn og lækkaða þjöppu.

Ég compression testaði hann og það virðist vera eitthvað annað enn 8.5:1 þjappa í honum, náði uppí 12bör
á nokkrum stimplum.

Hann er tjúnaður á 95octan bensín eins og er, enn ég mun setja eitthvað skikkanlegt þegar boostið er hækkað.

Fínar tölur, mjög lág flýting miðað við hvað strákarnir heima eru með í samanburði.


AFM er enn í honum frá því að eigandinn keyrði um með boostið í 0,4bar og original spíssa og engar rising regulator og original tölvu :thdown: :thdown: :thdown: , hann kvartaði yfir því að hann pingaði soldið mikið :shock:

Hann gerir það ekki lengur allaveganna með vems tölvunni.

Hann verður líklega settur í 300-320hö eftir hvað túrbínan getur í raun.

Eigandinn ætlar svo að fara í stærri túrbínu og meira power seinna.
Ég aulaðist að taka ekki myndir að utaná bílnum.

Ein gráðu flýtingu breyting breyti powerinu um cirka 4hö.

Image
Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 22:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
Þetta er useless að mínumati án mynda aF bílnum :mrgreen:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvernig túrbo er í honum ??

þetta eru fínar ÁSÆTTANLEGAR tölur að mínu mati 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eigandinn vildi meina að það væri einhver Cossie T3/T4, enn ég er ekki viss um það.
Mikið líklegra bara einhver T3.

"2.5 downpipe.

Það var megasquirt í honum eitt sinn sem var á engann veginn sett upp fyrir cold start. Sem er skrýtið því sá sem setti það í hefur selt alveg tonn af þeim í E30 325i og 325i turbo. Eigandinn var ekki sáttur við megasquirtið og setti motronic í, ég ráðlaggði honum svo að fá sér VEMS tölvu og hætta þessum eltingaleik og afgreiða málið bara.
Ég henti þessi í síðustu helgi enn hafði ekki tíma til að gera neina tjúningu fyrr enn í dag.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ca 340 nm tosið ........ það er bara yfir 50% aukning

og 40% í hrossum,, það er stórfínt og alveg í fínu lagi í E30

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
meh, 5-6psi fyrir allann þennan pening er sóun á pening.

ég ætla að controlla toginu með smá kveikjuflýtingu og líklega fara með þetta í 290-320lbs tog og 300-320hö .
Þá verður þetta almennilegt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
meh, 5-6psi fyrir allann þennan pening er sóun á pening.

ég ætla að controlla toginu með smá kveikjuflýtingu og líklega fara með þetta í 290-320lbs tog og 300-320hö .
Þá verður þetta almennilegt.


290-320 er Bmw m6x tog 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 00:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Er þetta svipað setup og ég er með? :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Axel Jóhann wrote:
Er þetta svipað setup og ég er með? :)



lookar þannig nema þig vantar vems ;) gerðu eitthvað í því

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 15:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
það er pælingin :D

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Apr 2011 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kláraði þennan áðann að mestu.

290lbs tog / 390Nm @ 1.2bar boost @ 9deg flýting @ 4300rpm
282hö @0.85bar boost @ 17gráður flýting @ 5700rpm

Boost controllerinn snúinn í max og næstum í sundur til að reyna fá meira boost

Mjög asnalegt með flýtinguna, fannst hann var að detonata við meiri flýtingu í kringum max tog enn svo fínn eftir það. Enn klárlega ekki á öllum því hann hefur farið yfir 300lbs tog og virðist vera hellingur af togi eftir inni. Eðlilegra hefði verið cirka 18-19gráður við max tog enn það er spurning með ása tíma og bakþrýstings combo.

AFMið er ennþá á bílnum.

Road testaði hann, alveg ömurlegt fjöðrunar kerfi gerir hann hundleiðinlegann, enn 300hö hjálpar svosem aðeins til.

EDIT : 50mm compressor , góður í svona 400hö eða svo.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group