IceDev wrote:gulli wrote:IceDev wrote:og mátt ekki gleyma því að sticker bomb er must skoh...
Eins gott að þú settir inn þetta innlegg... það er "must skoh"gulli wrote:Danni wrote:gulli wrote:Problem solvedÞurfti að breyta ártalinu á tölvunni
hún helt að það væri 2099
It isn't?
Þetta innlegg var líka algjört "must skoh"
Sem sjálfskipaðann smekklegheitameistari E36 þá er næstum allt við þessi plön það versta í heimi.
Sticker bomb á skottið?
Gul ljós að framan?
Ég býst við því að sjá "This aint no disco" límmiða á hliðina á honum og svo all-in-one gayngel eyes að framanverðu....coverað í gulri lamin-x filmu.
Eins mikinn potential og þessi bíll hafði áður þá eru öll þessi plön slæm. STICKER BOMB? Maðurinn er 18 ára gamall en vill samt húrra einhverjum ógeðislímmiðum á bílinn...
Ef þú vilt stance-worka eitthvað, gerðu það þá á VW eða Audi...
FFFFFFFFFFFFFFFFFFFUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU!
Atli93 wrote:u mad?
péturs wrote:Ég get ekki séð hvernig hann er að eyðileggja bílinn?
Hann setur gular filmur í framljósin, það er hægt að taka filmurnar úr.
Sticker bomba auka afturhlera = hægt að skipta um afturhlera
Hann ætlar að lækka bílinn, það er bara +
Endilega haltu áfram þessum breytingum, meina þó svo að þetta séu ekki flottustu moddin að þá er fínt að einhver sé að gera eitthvað nýtt, þurfa ekki allir að vera eins...

EggertD wrote:péturs wrote:Ég get ekki séð hvernig hann er að eyðileggja bílinn?
Hann setur gular filmur í framljósin, það er hægt að taka filmurnar úr.
Sticker bomba auka afturhlera = hægt að skipta um afturhlera
Hann ætlar að lækka bílinn, það er bara +
Endilega haltu áfram þessum breytingum, meina þó svo að þetta séu ekki flottustu moddin að þá er fínt að einhver sé að gera eitthvað nýtt, þurfa ekki allir að vera eins...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Vlad wrote:Eru í alvörunni lækkunargormar í bílnum?
Annars flottur e36 sem þarf bara aðeins meira slamm og roof rack væri bara til að fullkomna þetta.
jon mar wrote:Vlad wrote:Eru í alvörunni lækkunargormar í bílnum?
Annars flottur e36 sem þarf bara aðeins meira slamm og roof rack væri bara til að fullkomna þetta.
Nú skynja ég varla kaldhæði í þessu hjá þér, þannig ég læt bara vaða.
Ertu eitthvað veikur?
Vlad wrote:Eru í alvörunni lækkunargormar í bílnum?
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests