SteiniDJ wrote:Hehe, no offense!
En borið saman við spólgetu M5 þá verð ég að setja 750 á neðri pall hvað það varðar! En ef þú varst reglulega að taka á þessu, þá er þessi ending nokkuð góð.
sosupabbi wrote:SteiniDJ wrote:Hehe, no offense!
En borið saman við spólgetu M5 þá verð ég að setja 750 á neðri pall hvað það varðar! En ef þú varst reglulega að taka á þessu, þá er þessi ending nokkuð góð.
Minn E32 750 fór nú bara vægast sagt á hlið á 80 km/klst við inngjöf um daginn þrátt fyrir gangtruflanir og smá aflleysi.
SteiniDJ wrote:sosupabbi wrote:SteiniDJ wrote:Hehe, no offense!
Minn E32 750 fór nú bara vægast sagt á hlið á 80 km/klst við inngjöf um daginn þrátt fyrir gangtruflanir og smá aflleysi.
Ekki vildi ég meina að spólgeta 750 væri engin, en myndi nú reikna með því að M5 myndi sparka í klofið á honum hvað spól varðar.

Stefan325i wrote:Spól 750i camaróinn hans Svesels með læstu M5 3:73 dirfi spólaði sennilega meira á einu kvöldi en þú hefur gert ever.
Djöfull var gaman í þessari sjöu hér um árið.
SteiniDJ wrote:Svezel, þú segist hafa átt Cooper dekk. Hvað hefurðu að segja um endingu þeirra þrátt fyrir að þau séu hörð?
Stefan325i wrote:Spól 750i camaróinn hans Svesels með læstu M5 3:73 dirfi spólaði sennilega meira á einu kvöldi en þú hefur gert ever.
Djöfull var gaman í þessari sjöu hér um árið.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 58 guests