oddur11 wrote:losna við civic pústið, setja spacera að aftan og þá er hann flottur útlitslega og hljóðlega séð

ANDRIM wrote:oddur11 wrote:losna við civic pústið, setja spacera að aftan og þá er hann flottur útlitslega og hljóðlega séð
hvað meinarðu
oddur11 wrote:ANDRIM wrote:oddur11 wrote:losna við civic pústið, setja spacera að aftan og þá er hann flottur útlitslega og hljóðlega séð
hvað meinarðu
meina að hljóðið fer ekki bílnum og spacerar myndu gera bílnum gott ..
fá sér bara einhvern flottan endakút (ekki prumpukút) og túbu í staðinn fyrir hvarfakútinn
SteiniDJ wrote:Jæja!
Með fyllstu virðingu þá finnst mér Opel Astra station (eða nokkur annar Opel, it's a long story) ekki vera fallegur eða áhugaverður bíll, en þetta er flott eintak sem þú ert kominn með. Haltu því áfram.

Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Jæja!
Með fyllstu virðingu þá finnst mér Opel Astra station (eða nokkur annar Opel, it's a long story) ekki vera fallegur eða áhugaverður bíll, en þetta er flott eintak sem þú ert kominn með. Haltu því áfram.
Þú ert svo lokaður...Fullt til af áhugaverðum Opelum

Hjalti_gto wrote:Volvo vél og röragrind það er nú ekki mikið opel eftir í þessum

SteiniDJ wrote:Mér finnst OPC Astra alveg þvílíkt huggulegur bíll. Prófaði nýtt eintak á sínum tíma og varð fyrir gífurlegum vonbrigðum. En ef FWD pocket rocket er það sem menn vilja, þá er OPC sennilegast ekki versti kosturinn en ég myndi sjálfur skoða Clio eins og Tombob er með.
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests