hér er þráður þegar þessi bíll var fluttur inn:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=22380&view=next

Spiderman wrote:stinnitz wrote:...Jón Ásgeir er ekki lengur giftur þessari konu.Sonur Ingibjargar er yfirleitt á M3 bílnum. Hún er skráð fyrir SL500 bílnum. Hún á svartan Rover og hann er gráum.
En mig hlakkar til að sjá M-5 bílinn,![]()
![]()
![]()
Jón Ásgeir er kaupsýslumaður af guðs náð og þess vegna er hann ennþá giftur þessari konu, það yrðu flókin búskipti ef þau myndu skilja
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Þorsteinnlogi wrote:Svona á svipuðum nótum þá rámar mig svo að það hafi einhver í Hveragerði eða Ísafirði eða eitthvað keypt Porsche Carrera GT á sínum tíma, er ég eitthvað að bulla eða ekki? Ef ekki, hvað varð um hann?
Thrullerinn wrote:Þorsteinnlogi wrote:Svona á svipuðum nótum þá rámar mig svo að það hafi einhver í Hveragerði eða Ísafirði eða eitthvað keypt Porsche Carrera GT á sínum tíma, er ég eitthvað að bulla eða ekki? Ef ekki, hvað varð um hann?
Allavega pípari á Selfossi sem keypti einn.
Þetta drasl er allt farið út aftur.

kalli* wrote:Thrullerinn wrote:Þorsteinnlogi wrote:Svona á svipuðum nótum þá rámar mig svo að það hafi einhver í Hveragerði eða Ísafirði eða eitthvað keypt Porsche Carrera GT á sínum tíma, er ég eitthvað að bulla eða ekki? Ef ekki, hvað varð um hann?
Allavega pípari á Selfossi sem keypti einn.
Þetta drasl er allt farið út aftur.
I don't even....

kalli* wrote:Veit einhver annars hvað bílarnir voru að seljast á mikið hér á landi ?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests