by gstuning » Wed 06. Apr 2011 21:02
Veistu það hefur ekkert gerst í þessu frá fyrirtækinu sem seldi hann, sem er mega lame. Enn hann hlýtur að mæta í vikunni annars verður bara verslaður annar annarstaðar frá. Þeim í vinnunni vantar líka gálgann ekki bara mér.
Annars er ég búinn með verkefnin mín núna á föstudaginn og þá verður power through með þetta.
VEMSið vírað í næstu viku í loomið. Solenoidin mæld, vélin verður tekin úr á laugardaginn og strípuð í sundur og fullt af myndum.
Ég á enn eitt auka S50B30 hedd heima, þannig að það gæti þurft að koma því hingað ef verðin á s50b30 heddum eru eitthvað útúr kú hérna og flutningur er skikkanlegur. Heddið sem er heima er yfirfarið.
Túrbínur skoðaðar og legur athugaðar og allt það. Farið yfir allt sem hægt er að fara yfir og metið hvað er ónýtt og hvað ekki.
Blokkin fer svo í hreinsun og honing/boring eftir hvað verður gert í stimpla stærða málum, það fer auðvitað eftir hvaða tilboð eru á borðinu frá fyrirtækjum. Þá verður sveifarás skoðaður og mældur til að geta pantað réttar legur á hann.
Svo fittað þrýsti porti á eina púst greinina til að hægt sé að mæla svo bakþrýsting og auka EGT port sett svo hægt sé að sjá EGT í báðum greinum.
Nýji lofthita skynjarinn fittaður og víraður
Laga/Endurskoða catch can kerfið. Bókað hafa það þannig að vacuum er á blokkinni að öllu jafna til að minnka möguleikann á lekum með pakkningum og pakkdósum útaf of miklum þrýsting í blokkinni. Olíu catch canið var fullt sem er líklega útaf því að einn stimpillinn er brotinn og því ruglað mikið blow by enn ekki hægt að segja hvort eitthvað hafi verið þar áður.
Hellingur af "smotterí" sem þarf að gera fyrir utan að setja vélina aftur samann.
Þetta er ekki alveg "bara" að skipta út því sem er bilað heldur að reyna sjá til þess að það verði engin eftirköst eftirá.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson