Ingi Jóns wrote:djöö ég var þarna á 60-65 ca og svo kemur vw polo á fartinu frammúr mér og myndavélin flassaði þegar við vorum hlið við hlið.. hvort ætli þeir velji polo eða bmw til að senda sektina til? eða sést á myndinni hvor bíllinn var mældur?
Ingi Jóns wrote:djöö ég var þarna á 60-65 ca og svo kemur vw polo á fartinu frammúr mér og myndavélin flassaði þegar við vorum hlið við hlið.. hvort ætli þeir velji polo eða bmw til að senda sektina til? eða sést á myndinni hvor bíllinn var mældur?
SteiniDJ wrote:Er það ekki þannig hérna heima að vélin taki 2 myndir og mæli svo vegalengdina til þess að sjá ~hraða?

SteiniDJ wrote:Er það ekki þannig hérna heima að vélin taki 2 myndir og mæli svo vegalengdina til þess að sjá ~hraða?

Hemmi wrote:SteiniDJ wrote:Er það ekki þannig hérna heima að vélin taki 2 myndir og mæli svo vegalengdina til þess að sjá ~hraða?
Nei er það ekki 2 spólur í götunni? það er held ég alltaf eitthvað svona shit á akreinum þar sem myndavélar eru, það er yfirleitt eins og það sé búið að skera í görtuna fyrir einhverjum vírum eða eihverju. get ekki útskýrt þetta nánar
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests