jeppakall wrote:Ég er reyndar ekki í tölvunarfræði í HR heldur verkfræði, en önnin er á 154.þús eins og er(gæti hækkað næsta haust)
En persónulega finnst mér meiri metnaður í að kenna þér hlutina í HR heldur en HÍ, svona þegar ég var að kynna mér
skólana, ungir og metnaðarfullir kennarar. Fannst ég vera fá meira fyrir peninginn.
ps. þú færð ekki fullt lán hjá LÍN fyrir skólagjöldunum heldur er það max 109.þús sem þeir lána fyrir á önn, bara svona
for your info!
lin.is wrote:Hámark skólagjaldalána skv. úthlutunarreglum námsárið 2010-2011:
3.500.000 kr. vegna náms á Íslandi.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Grétar G. wrote:Námið í HR er ekkert endilega miklu dýrara.. en HÍ fær fáránlega mikið greitt frá ríkinu meðan hinir skólarnir fá lága upphæð.
Sjálfur er ég mjög litaður með háskóla, en mæli með HR ef þú getur það fjárhagslega.
Svezel wrote:Árið í HÍ kostar svona 100k með öllu (45k námsgjöld + 55k bækur) meðan það er ekki fyrir önninni í HR, augljóslega er þetta ódýrara fyrir námsmanninn. Hvort það kostar meira eða minna í heildina er bara fyrir einhverja kærleiksbirni að pæla í.
Annars er ég nú að vinna í IT fyrirtæki með mikið af tölvunarfræðingum/hugbúnaðarverkfræðingum og hér er dálítið litið niður á fólk með próf úr HR ef ég á að segja eins og er...
Svezel wrote:Árið í HÍ kostar svona 100k með öllu (45k námsgjöld + 55k bækur) meðan það er ekki fyrir önninni í HR, augljóslega er þetta ódýrara fyrir námsmanninn. Hvort það kostar meira eða minna í heildina er bara fyrir einhverja kærleiksbirni að pæla í.
Annars er ég nú að vinna í IT fyrirtæki með mikið af tölvunarfræðingum/hugbúnaðarverkfræðingum og hér er dálítið litið niður á fólk með próf úr HR ef ég á að segja eins og er...
Kristjan PGT wrote:Svezel wrote:Árið í HÍ kostar svona 100k með öllu (45k námsgjöld + 55k bækur) meðan það er ekki fyrir önninni í HR, augljóslega er þetta ódýrara fyrir námsmanninn. Hvort það kostar meira eða minna í heildina er bara fyrir einhverja kærleiksbirni að pæla í.
Það segir nú bara meira um þá sem þú vinnur með en nokkuð annað
Kristjan wrote:Menntasnobb er versta tegundin af snobbi. Man þegar ég var í mat hjá vinkonu mömmu sem vildi ekki skála við mig af því að ég var ekki með stúdentspróf. Hugsaði mikið um að skíta í vatnskassann í klósettinu hjá henni.
Bjarkih wrote:Takk kærlega fyrir upplýsingarnar. En ég er nú ekki að sjá fram á að hafa efni á að covera það sem upp á vantar með skólagjöldin í HRNema manni bjóðist einhver þægileg vinna með skólanum.
Kristjan wrote:Menntasnobb er versta tegundin af snobbi. Man þegar ég var í mat hjá vinkonu mömmu sem vildi ekki skála við mig af því að ég var ekki með stúdentspróf. Hugsaði mikið um að skíta í vatnskassann í klósettinu hjá henni.
, afghaninn og sómalinn. Hvernig getur einn verið öðrum æðri?Users browsing this forum: No registered users and 49 guests