GunniT wrote:Þetta verður flottur bíll hjá þér....
ENN sætin verða þau í þessum ljótu litum
Þessi litur er einmitt alveg forljótur... á mynd. Hef séð þau nokkrum sinnum í persónu og finnst mér þau alveg gífurlega falleg.
GunniT wrote:Þetta verður flottur bíll hjá þér....
ENN sætin verða þau í þessum ljótu litum

gunnar wrote:Verður að fara að græja þér betri myndavél Mázi,
Það er eins og myndirnar séu teknar á straujárn..
SteiniDJ wrote:Skil einmitt eitt ekki.. Hvernig geta menn verið að standa í projecti sem kostar milljónir, en taka feil á því að verða sér út um einhverja skitna cameru sem kostar ~30.000.

íbbi_ wrote:SteiniDJ wrote:Skil einmitt eitt ekki.. Hvernig geta menn verið að standa í projecti sem kostar milljónir, en taka feil á því að verða sér út um einhverja skitna cameru sem kostar ~30.000.
uhh.. kannski hafa menn bara engan áhuga á myndavélum þótt þeir hafi ´áhuga á bílum? bílauppgerð snýst nú um meira en að pósta myndum af því á netinu

íbbi_ wrote:SteiniDJ wrote:Skil einmitt eitt ekki.. Hvernig geta menn verið að standa í projecti sem kostar milljónir, en taka feil á því að verða sér út um einhverja skitna cameru sem kostar ~30.000.
uhh.. kannski hafa menn bara engan áhuga á myndavélum þótt þeir hafi ´áhuga á bílum? bílauppgerð snýst nú um meira en að pósta myndum af því á netinu
íbbi_ wrote:þegar ég hef verið að taka myndir af mínum projectum þá er það til að jú geta sýnt í þræðinum og rabbað um við spjallverja, ekki til að taka einhevrjar ofur myndir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:já?
ég er að gagngrýna að menn séu að skoða myndir af projecti og væla síðan bara yfir hvernig myndirnar eru.. þegar það er myndefnið sem skiptir máli ekki hversu pro vinnslan á myndini er..
og rökstuddi það m eð að ég tæki myndir af mínu projecti til að' deila með öðrum og allt það.,. en ekki til að taka einhverjar rosa flottar myndir..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests