Update :
Á leiðinni er 1stk VEMS, wideband skynjari og EGT skynjari og verður búið til firmware til að stýra variable vanosinu fyrir bílinn.
Í tölvunni er
2x EGT input
2x Knock input
400kpa map skynjari
Þessi tölva er sponsuð af VEMS.Ég gróf upp einhverjar VANOS upplýsingar um þessa vél sem og flestar aðrar BMW vélarnar af einhverjum kínverskum skráa gagnagrunni og tel mig hafa þetta coverað hvernig kerfinu er stýrt.
Besta skjalið um Vanos í BMW sem ég hef séð hingað til
http://rapidshare.com/files/454023393/b ... nos_en.pdfÚtskýring á þýsku á hvernig kerfið virkar
Einhver skarpur má þýða þetta fyrir mig
google translate gat bara hjálpað svo mikið.








Gunnar Reynisson wrote:
It seems that the tooth gears have equally spaced 8 teeth.
which means each tooth and gap make up 45degrees out of 360.
The alteration is max 42degrees of crank angle, while each tooth and gap is therefor 90degrees crank angle.
I´d imagine the rising edge of one gear(exhaust) to be leading against the adjustable gear (intake). So difference between both cams can be monitored 8times a cycle. I.e measuring the rising edge on the exhaust and note the crank angle, then wait for the intake cam rising edge and note the crank angle.
It seems the solenoids work in simple fashion,
Open Solenoid 1 and the intake advances, Open the other and it retards or vice versa.
The cam can´t move when both solenoids are closed so it stays in a fixed position.
The engine has 4 sensors
Crank sensor 60-2
Cam sensor TDC , one point (this is then not on the S50B32)
Intake cam sensor ,
Exhaust cam sensor ,
I´ll measure the solenoids resistance and report.
Ég gróf líka upp kubbinn sem er í vanos tölvunni og kíkti í hann og sá hvernig oem vanos mappið lítur út.
Vélin fer úr næstu helgi hvernig sem fer, þ.e hvort bílinn verði hérna eða komist í vinnuna, ég er ALVEG að detta í frí
frá skólanum og get ekki eytt því í að bíða eftir að komast í að taka vélina úr, það er bara alltof mikill tími sóaður. Þannig að hún kemur úr núna og hægt að nota páskafríið til að vinna í þessu af krafti.
Myndir af "ástandinu" næstu helgi.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
