birkire wrote:
Svezel wrote:
Alex GST wrote:
já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það
Þar sem þetta kit er gefið upp í Z3M þá er 2.8 ekkert að fara að slippa neitt á þessu, ég hef aldrei lent í neinu slippi á roadster og hann á 70Nm á 2.8.
Veldu þér bara kúplingu og flywheel frá einhverjum alvöru framleiðenda, var mikið að skoða sovna ebay kit í vetur en eftir að hafa lesið um vesenið sem sumir hafa lenda í þá kemur bara eitthvað alvöru til greina.
Þetta ebay dót er flott ef þu nennir að skipta um þetta eftir 3 mánuði. Maxel keypti s13 með svaka ebay "F1 RACING CLUTCH AND FLYWHEEL COMBO" kúplingin framdi sjálfsmorð eftir nokkrar vikur af slædi og þurfti að renna swinghjólið

ég ætlaði mér aldrei að kaupa svona ebay cheap kit, tók bara dæmi þarna i fyrsta póst.. en þetta er líka spurning um tilkeyrslu á kúplingunni, þetta dót getur alveg dugað í góðann tíma ef þu tilkeyrir þetta rétt.
en planið er að panta kúplingu fyrir sumarið eða í sumar þannig ég veit allavega af þessu
þótt að kúplingin i mínum sé enþá mjög fín, ég er bara kominn með drullu af þessu twinmass flywheel rusli bíllinn er í hálftíma niður á snúning
og svo lét ég einhvern sérfræðing i bogl prufa bílinn vegna þess að það kemur stundum smá "bank" þegar eg kúpla úr 1 gír eða 2 gír eða bakk t.d, þá sagði hann að þetta væri swinghjólið