bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 09:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Sælir.

ég er að spá hvort að það sé ekki alveg út í hött að vera með 3.23 hutfall hér á landi og er þá að tala um í sjöuna mína?

E32 735i kom með 3.45 drifhlutfall original og samkvæmt mínum útreikningi þá er bíllinn á 86km/h.@2000rpm og 108km/h.@2500rpm, en með 3.23 þá er hann á 91km/h.@2000rpm og 116km/h.@2500rpm.


Er aðallega að spá í þetta út á bensíneyðsluna að gera :)

Og er ekki töluvert meira álag á drifrás/vél með 3.23 í stað 3.45?

EDIT: Spurning hvort að 3.23 sé ekki enn verra með fellihýsi í eftirdragi á ferðalagi um landið?

Kv,
Arnar Már

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Last edited by ömmudriver on Sun 20. Mar 2011 19:14, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 19:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Alpina og Sh4rk eru pottþétt með skoðun á þessu :lol:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 21:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
:lol: :lol: :lol: Logi fyrist þú skrifaðir þetta þá verð ég bara.
En á 3:23 drifi verður hann ansi latur myndi ég segja frekar að fara í 3:64 ef eitthvað er

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
sh4rk wrote:
:lol: :lol: :lol: Logi fyrist þú skrifaðir þetta þá verð ég bara.
En á 3:23 drifi verður hann ansi latur myndi ég segja frekar að fara í 3:64 ef eitthvað er


Þá fer ég barasta milliveginn, 3.45 skal það vera :) :thup:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 01:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það var 3.23 hlutfall auglýst,,
Jón Mar fór í 3.91,, úr 3.45

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 13:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Alpina wrote:
Það var 3.23 hlutfall auglýst,,
Jón Mar fór í 3.91,, úr 3.45


Ég veit af 3.23s drifinu en Jón Mar er pottþétt að leitast eftir snarpari uppspyrnu á meðan ég er að leita að minni eldsneytisnotkun þar sem að ég ferðast mikið :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Skiptir þetta það miklu máli á svona risaeðlu eins og M30B35 á svona þungum bíl ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
ömmudriver wrote:
Alpina wrote:
Það var 3.23 hlutfall auglýst,,
Jón Mar fór í 3.91,, úr 3.45


Ég veit af 3.23s drifinu en Jón Mar er pottþétt að leitast eftir snarpari uppspyrnu á meðan ég er að leita að minni eldsneytisnotkun þar sem að ég ferðast mikið :)


haha 3.91 er nú bara á þvottahúsgólfinu hjá mér og 3.45 enþá í bílnum :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Mar 2011 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
gunnar wrote:
Skiptir þetta það miklu máli á svona risaeðlu eins og M30B35 á svona þungum bíl ?


Ef þú ert að tala um eldneytisnotkunina þá já. E34 535i hjá honum Danna er með 3.73s og sá bíll alveg hreint elskar bensín og er á 100km/h. í fimmta gír í 2500rpm. á meðan sjöan mín var í ca. 2200-2300rpm. á 100km/h. og eyddi hún minna en bíllinn hans Danna gerir í dag með sínu 3.73 drifi. Samkvæmt mínum útreikningum ætti sjöan mín að vera í ca. 2200-2300rpm. á 100km/h. í fimmta gír með 3.45 drifinu :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Mar 2011 10:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Ég færi í 3,45 drifið, það ætti að vera alveg optimal í langkeyrslu.

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Mar 2011 10:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er 7% munur á snúningshraða fyrir gefinn bíl hraða, sem og 7% munur á togi í dekkin.

Að keyra skynsamlega myndi gefa þér betri eyðslu enn bara drifhlutfallið getur gert.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Mar 2011 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
gstuning wrote:
Þetta er 7% munur á snúningshraða fyrir gefinn bíl hraða, sem og 7% munur á togi í dekkin.

Að keyra skynsamlega myndi gefa þér betri eyðslu enn bara drifhlutfallið getur gert.


Danni, you heard the man :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
ömmudriver wrote:
gstuning wrote:
Þetta er 7% munur á snúningshraða fyrir gefinn bíl hraða, sem og 7% munur á togi í dekkin.

Að keyra skynsamlega myndi gefa þér betri eyðslu enn bara drifhlutfallið getur gert.


Danni, you heard the man :lol:


Þetta er alveg rétt, en það er samt upp að vissu marki sem að skynsamur akstur kemur manni. Vél sem eyðir að meðaltali 18-19 l/100km í svona frekar aggressívum akstri er ekki að fara eitthvað langt undir 12 l/100km í sparakstri.

Ég náði minni með algjörum ömmuakstri í 10,5 að meðaltali á langkeyrslu og ekki undir 14 í innanbæjarakstri.

Ef að þú munt ná betri eyðslu á þinni vél í þyngri bíl, þá er eitthvað að minni vél!

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
16.5 innanbæjar er það besta sem ég gert. Langkeyrsla RVK-AK best 8.9


Ég hinsvegar nenni ekki að spá í þessu og keyri frekar þannig að ég njóti bílsins, sem inniheldur ekki endilega að keyra eins og fáviti :D

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
jon mar wrote:
16.5 innanbæjar er það besta sem ég gert. Langkeyrsla RVK-AK best 8.9


Ég hinsvegar nenni ekki að spá í þessu og keyri frekar þannig að ég njóti bílsins, sem inniheldur ekki endilega að keyra eins og fáviti
:D


Orð að sönnu,, að keyra M30 ,, eða M20 ,,S38,, M70 er bara á öðru leveli en nýrri kynslóðir af BMW vélum.. sem eru töluvert orkunýtnari en þetta gamla dót


Til hvers að eiga svona bíl og rétt lullast eins og ............... á ekki til neitt nógu jákvætt orð í augnablikinu.. þannig að ég sleppi því :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group