Þetta er jákvætt og hefur gert góða hluti fyrir þráðinn, svo virðist þú eitthvað örlítið hressari
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Twincam wrote:Einnig finnst mér að menn geti nú alveg sparað það að gera grín að þessu. Þetta er háalvarlegt mál þar sem að miklir fjármunir liggja undir. Og bara jákvætt að menn séu að brainstorma allar mögulegar leiðir til að lágmarka skaðann fyrir báða málsaðila.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Twincam wrote:Einnig finnst mér að menn geti nú alveg sparað það að gera grín að þessu. Þetta er háalvarlegt mál þar sem að miklir fjármunir liggja undir. Og bara jákvætt að menn séu að brainstorma allar mögulegar leiðir til að lágmarka skaðann fyrir báða málsaðila.
Áður en við hringjum í vælubílinn þá bað Svenni um að það yrði gert grín að þessu

bimmer wrote:Twincam wrote:Einnig finnst mér að menn geti nú alveg sparað það að gera grín að þessu. Þetta er háalvarlegt mál þar sem að miklir fjármunir liggja undir. Og bara jákvætt að menn séu að brainstorma allar mögulegar leiðir til að lágmarka skaðann fyrir báða málsaðila.
Áður en við hringjum í vælubílinn þá bað Svenni um að það yrði gert grín að þessu

fart wrote:Það var allavega hugmynd að bjóða passenger laps á Nurburgring fyrir ákveðna upphæð, allavega á þýska M foruminu. En allir sem koma til lúx eru alltaf velkomnir í heimsókn og passenger rönn.
Svo er náttúrulega alltaf möguleiki að þessi bíll endi á Íslandi, eins og eigandinn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Það var allavega hugmynd að bjóða passenger laps á Nurburgring fyrir ákveðna upphæð, allavega á þýska M foruminu. En allir sem koma til lúx eru alltaf velkomnir í heimsókn og passenger rönn.
Svo er náttúrulega alltaf möguleiki að þessi bíll endi á Íslandi, eins og eigandinn
Þú lendir fljótlega í vandræðum nema að Nurburgring Gmbh blessi þetta og fái sinn hlut.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 15 guests