bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 10:56 
Formúlubílstjóri

Þetta var btw léleg tilraun til að vera fyndinn :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 11:02 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Þetta var btw léleg tilraun til að vera fyndinn :lol:

its funny because its true
:D

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 11:33 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
John Rogers wrote:
Mazi! wrote:
Vaktin er frá árinu 2002 einsog þetta spjallborð,,

ég er búinn að vera á vaktinni töluvert lengur en á kraftinum og þar hafa þessar reglur verið allann tímann og það er bara 100% allt í standi
þar þarsem það fylgja allir þessum reglum eftir og samt er grínast og alskonar húmor inná milli sem er að sjálfsögðu í lagi.

Það er samt allt öðruvísi crowd á vaktinni

Hef lurkað þar lengi :thup:

já sveittir tölvulúðar sem drekka 2l á coke á dag, hafa aldrei séð kvenmannsskön og með 20ára reynslu af því að vera lagðir í einelti, að sjálfsögðu þora þeir ekki að segja orð...

btw. ekki að gera lítið úr einelti, það er ekkert nema skammarlegt lýti á samskiptum dýranna

gleðiskuð? :shock:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 12:17 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Svezel wrote:
John Rogers wrote:
Mazi! wrote:

ég er búinn að vera á vaktinni töluvert lengur en á kraftinum og þar hafa þessar reglur verið allann tímann og það er bara 100% allt í standi
þar þarsem það fylgja allir þessum reglum eftir og samt er grínast og alskonar húmor inná milli sem er að sjálfsögðu í lagi.

já sveittir tölvulúðar sem drekka 2l á coke á dag, hafa aldrei séð kvenmannsskön og með 20ára reynslu af því að vera lagðir í einelti, að sjálfsögðu þora þeir ekki að segja orð...

btw. ekki að gera lítið úr einelti, það er ekkert nema skammarlegt lýti á samskiptum dýranna

gleðiskuð? :shock:

They have standards

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 15:35 
Formúlubílstjóri

varðandi sölauglýsingar, þá skil ég varla hvað menn nenna að æsa sig yfir þessu, þetta skiptir nefnilega engan máli nema seljanda og kaupanda

ég er búinn að kaupa og selja orðið ansi marga bíla í gegnum þessi spjallborð. og það hefur bara ekki verið raunin að risa auglýsing hafi skilað meiri sölu, auðvitað er betra að auglýsingin sé góð, en í raunini þarf ekkert nema tegund og símanúmer að koma fram, og þeir sem hafa hæðst varðandi hvort auglýsingin sé ömurleg eða ekki eru síðan í nánast engum tilfellum að íhuga kaup heldur bara að leyta sér af einhverju til að skoða á netinu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 18:25 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Fínar reglur, ég væri alveg til í að innleiða margt af þessu.

Sérstaklega finnst mér fyrirsagnadæmið gott, að ekki megi setja inn bara "hjálp" eða "ljós"

Orð upp fjelagi.

Í þau fáu skipti sem ég lít inn á ónefnt 'bílaspjall' þá opna ég aldrei þræði sem eru með fyrirsögnina 'vantar hjálp', 'endilega skoðið' etc. Bara ruddalegt í eðli sínu ef þið pælið í því...
Krafturinn er mjög góður og gæðaeftirlitið í lagi eins og ég hef er óþreyttur að koma inn á. Þó hann sé off topic þá er krónuþráður fartarans algjört gull þar sem menn leggja fram röksemdir ekki sleggjudóma (well þeir sem eru með þá fá kjaftshögg). Ég hef mjög gaman af því að fylgjast með efnahagsmálum en persónulega nenni ég ekki að lesa blogg eða aðrar áróðurssíður um efnahagsmál þar sem menn eru á sinni skoðun og munu verja hana til dauðadags. Mér kemur til hugar að líkja ofangreindu við gömlu flokksblöðunum og svo slagorði frá ákveðnu blaði, 'frjáls, óháð fjölmiðlun' (engin kudos í þá áttina í dag amk þó!).

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 18:30 
Meðlimur Meðlimur

zazou wrote:
krónuþráður fartarans algjört gull þar sem menn leggja fram röksemdir ekki sleggjudóma (well þeir sem eru með þá fá kjaftshögg). Ég hef mjög gaman af því að fylgjast með efnahagsmálum en persónulega nenni ég ekki að lesa blogg eða aðrar áróðurssíður um efnahagsmál þar sem menn eru á sinni skoðun og munu verja hana til dauðadags. Mér kemur til hugar að líkja ofangreindu við gömlu flokksblöðunum og svo slagorði frá ákveðnu blaði, 'frjáls, óháð fjölmiðlun' (engin kudos í þá áttina í dag amk þó!).

Já, það er og hefur verið erfitt að verða sér úti um skoðanir og umfjallanir um stöðu efnahags-(stjórn) mála á Íslandi sem eru eitthvað annað en áróður. Það er alltaf gaman þegar fólk sem hefur eitthvað örlítið á milli eyrnanna er að ræða málin.

Sem betur fer finnast hér innanborðs nokkrir sem eru ekki bara kleinur, eins og einn meðlimur orðar það gjarnan.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 19:58 
Go-kartbílstjóri

John Rogers wrote:
Mazi! wrote:

er allt öðruvísi crowd þar?
þú ert greinilega þar, Mazi, ég, og sjálfsagt slatti af liði hérna í viðbót. :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 20:07 
Formúlubílstjóri

urban wrote:
John Rogers wrote:
Mazi! wrote:

er allt öðruvísi crowd þar?
þú ert greinilega þar, Mazi, ég, og sjálfsagt slatti af liði hérna í viðbót. :D

Maður var virkur þarna 2003-2005 :oops: fékk svo ógeð af tölvumoddi og fékk mér bmw til að modda 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 09:31 
Getawaybílstjóri

Ég hata strumpa!

þessi umræða mun aldrei ná neinum endapunkti nema þá að það verði haldin kosning um hlutina eins og sæmi sagði

þýðir lýtið sem ekkert að rökræða þetta svona fram og til baka hérna... ef fólk er þreytt á þessu, setjiði upp tillögu um breytingar og setjið á stað kosningar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 09:53 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:
Ég hata strumpa!

þessi umræða mun aldrei ná neinum endapunkti nema þá að það verði haldin kosning um hlutina eins og sæmi sagði

þýðir lýtið sem ekkert að rökræða þetta svona fram og til baka hérna... ef fólk er þreytt á þessu, setjiði upp tillögu um breytingar og setjið á stað kosningar

Sammála Viggó

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 23:37 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
varðandi sölauglýsingar, þá skil ég varla hvað menn nenna að æsa sig yfir þessu, þetta skiptir nefnilega engan máli nema seljanda og kaupanda

ég er búinn að kaupa og selja orðið ansi marga bíla í gegnum þessi spjallborð. og það hefur bara ekki verið raunin að risa auglýsing hafi skilað meiri sölu, auðvitað er betra að auglýsingin sé góð, en í raunini þarf ekkert nema tegund og símanúmer að koma fram, og þeir sem hafa hæðst varðandi hvort auglýsingin sé ömurleg eða ekki eru síðan í nánast engum tilfellum að íhuga kaup heldur bara að leyta sér af einhverju til að skoða á netinu

Svo sammála þér menn virðast ekki hafa neitt betra að gera!! Ég sjálfur hef gert bestu dílana í gegnum lélegar auglýsingar þ.e.a.s bílar sem ég er að kaupa eru á bestu verðunum þegar auglýsingin er léleg það eru þeir sem eru ekki allveg með þessi mál á hreinu :) Það truflar mig ekkert ef að menn eru með lélegar auglýsingar ef að maður er að leyta af svona bíl eða sambærilegu þá hringir maður og fer að skoða!.

Jeep SRT-8 07 (seldur),Bmw E38 750ia

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 23:51 
Go-kartbílstjóri

Budapestboy wrote:
íbbi_ wrote:

Svo sammála þér menn virðast ekki hafa neitt betra að gera!! Ég sjálfur hef gert bestu dílana í gegnum lélegar auglýsingar þ.e.a.s bílar sem ég er að kaupa eru á bestu verðunum þegar auglýsingin er léleg það eru þeir sem eru ekki allveg með þessi mál á hreinu :) Það truflar mig ekkert ef að menn eru með lélegar auglýsingar ef að maður er að leyta af svona bíl eða sambærilegu þá hringir maður og fer að skoða!.

ok nú geri ég ráð fyrir að þú sért á höfuðborgarsvæðinu.
hvernig væri það ef að bíllinn væri hérna í eyjum, eða á norðfirði
Allt í lagi að hafa smá grunn sem að væri krafa um.
en aftur á móti þarf það ekkert að fara út í neinar öfgar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 17:13 
Formúlubílstjóri

"Ef þú hefur áhuga, þá ferðu og skoðar"

Já já, gott og vel. Gerðu það bara. En þið eruð svo fáir sem hugsið svona. Hvað ef ég er að leita mér að bíl og ekki með eitthvað ákveðið í huga? Eyði tíma mínum í að flakka um BMWkraft, L2C og aðrar síður. Ég get lofað ykkur því að einhver með slíkt hugafar (og þeir eru ekki fáir) munu ekki staldra lengi við auglýsingu sem hljómar svona:

"525 bmw 1995 ek 230.000 500þ 862-2949"

Setjið smá metnað í þetta og búið til ásættanlega auglýsingu. Þetta er ekki flókið ef þú ert læs.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 20:50 
Formúlubílstjóri

Það sem mér hefur þótt erfiðast að kyngja, á þessari tækniöld, er að það er alveg sama hvernig auglýsingin er, eða varan, það er engin leið að fá fólk til að hringja lengur, sama hvað maður ítrekar beiðnir um að fólk hringi, en sendi EKKI ep/mail, það senda allir mail!

En maður verður bara að keep up with changes I guess.

Kannski leynist buisness í þessu, hanna vélmenni til að delivera vörur á milli manna, þá getur fólk endanlega hætt að tala saman og brosa allir útaf eyrum fyrir framan tölvuskjáina sína :alien:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC