saemi wrote:Ég get alveg tekið undir það að þessi skrif hans Viktors eru með því svæsnara sem maður hefur séð hér inni. Svona á ekki að líðast hér.
Það þarf eitthvað að taka til í þessum málum ef Viktor getur ekki tekið til í heilabúinu sínu.

Steini B wrote:Hvernig er það Viktor, ertu ekki kominn með nóg af kærum útaf líkamsárásum???
Eða langar þig bara svona svakalega að kíkja á félagana í röndóttu fötunum?

Hannsi wrote:Látið nú manninn í friði hann hefur alveg nóg að hugsa um þessa stundina án þess að það sé verið að bæta ofan á það hérna!!

saemi wrote:Hannsi wrote:Látið nú manninn í friði hann hefur alveg nóg að hugsa um þessa stundina án þess að það sé verið að bæta ofan á það hérna!!
Það er ekkert mál að láta menn vera sem láta lítið fara fyrir sér og eru ekki að vekja athygli á sér með yfirgangi dónaskap og hótunum. En þessi einstaklingur er ekki beint að gera þannig hluti að hann eigi það skilið að mínu mati að það sé verið að taka tillit til hans sérstaklega.
Hannsi wrote:Var nú aðalega að tala um að ekki vera bæta meira í það sem komið er. Maðurinn er í þessum töluðu orðum líklega að taka á móti öðru barninnu sínu og þarf enganveginn að vera bæta við stress og áhyggjum við það sem komið er.
Þráðurinn hefur verið soldið stuttur undanfarið hjá honum vegna þessa. Og ég séð mörg dæmi undafarið

Hannsi wrote:saemi wrote:Hannsi wrote:Látið nú manninn í friði hann hefur alveg nóg að hugsa um þessa stundina án þess að það sé verið að bæta ofan á það hérna!!
Það er ekkert mál að láta menn vera sem láta lítið fara fyrir sér og eru ekki að vekja athygli á sér með yfirgangi dónaskap og hótunum. En þessi einstaklingur er ekki beint að gera þannig hluti að hann eigi það skilið að mínu mati að það sé verið að taka tillit til hans sérstaklega.
Var nú aðalega að tala um að ekki vera bæta meira í það sem komið er. Maðurinn er í þessum töluðu orðum líklega að taka á móti öðru barninnu sínu og þarf enganveginn að vera bæta við stress og áhyggjum við það sem komið er.
Þráðurinn hefur verið soldið stuttur undanfarið hjá honum vegna þessa. Og ég séð mörg dæmi undafarið
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests