En enginn E-39 M5
Aron M5 wrote:Nettur kaggi![]()
En enginn E-39 M5
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Viggóhelgi wrote:Þú ert meistari, Ótrúlega gaman að sjá þetta svona "sjæní" Verð að skoða þetta við tækifæri hjá þér.

íbbi_ wrote:hmm.. er búinn að sjá orginal m5 fara undir 13, og tvo fara í afar lágar 13 (reyndar var um sama bíl að ræða og fór undir 13 bara svona 3-4 árum fyrr R*159) ertu búinn að fara undir 13? hver er hraðinn vs m5?

íbbi_ wrote:ég var að taka 105-108mph á camaronum orginal, og orginal ls1 camaro og e39 m5 eru ótrúlega svipaðir út brautina þannig að ég reikna með svipuðum hraða á honum,
er blæjan þá ekki nánast á pari bara við e39 m5?
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var að taka 105-108mph á camaronum orginal, og orginal ls1 camaro og e39 m5 eru ótrúlega svipaðir út brautina þannig að ég reikna með svipuðum hraða á honum,
er blæjan þá ekki nánast á pari bara við e39 m5?
Tel það.. báðir svipað í launch myndi ég halda,, grunar þó að óvanur E39 M5 driver nái ekki góðum tíma,, til að byrja með

Alpina wrote:íbbi_ wrote:hmm.. er búinn að sjá orginal m5 fara undir 13, og tvo fara í afar lágar 13 (reyndar var um sama bíl að ræða og fór undir 13 bara svona 3-4 árum fyrr R*159) ertu búinn að fara undir 13? hver er hraðinn vs m5?
Það eru 2 E39 M5 búnir að fara undir 13,, báðir 12.9 ((ONNO tók 12.6))
ég á 13.28 @ 105,xx
besti hraði er 107.xx nokkrum sinnum .. og tíminn þá 13.3x 13.4x

Angelic0- wrote:Algjör snilld...
Var kominn botn í tæknilega factora eins og ECU/Throttlebody og þess háttar
Ætlaðiru nokkuð að nota EML junkið
Hlakka feitt til að sjá þetta rúlla...

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests