Krónan ...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Krónan ...

Postby fart » Wed 09. Mar 2011 11:09

saemi wrote:Eitt dæmið sem ég rak ekki augun í fyrr en í gær. Þetta hafði alveg farið framhjá mér, en spáið í bullið sem var í gangi í Orkuveitunni á sínum tíma, þegar starfsmannahús fyrirtækisins er í dag rekið sem 3ja stjörnu hótel!!!!!!!

Það er ekki verið að tala um einn tvo eða þrjá sumarbústaði fyrir starfsmennina, nei.... það var byggt 3ja stjörnu hótel fyrir peningana okkar. :thdown:

http://www.icelandairhotels.is/hotels/hengill

Hvað með Höfuðstöðvarnar :lol: :lol: ég spring alltaf úr hlátri þegar ég sé það hús. Þvílíkt BULL.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby saemi » Wed 09. Mar 2011 11:13

fart wrote:
saemi wrote:Eitt dæmið sem ég rak ekki augun í fyrr en í gær. Þetta hafði alveg farið framhjá mér, en spáið í bullið sem var í gangi í Orkuveitunni á sínum tíma, þegar starfsmannahús fyrirtækisins er í dag rekið sem 3ja stjörnu hótel!!!!!!!

Það er ekki verið að tala um einn tvo eða þrjá sumarbústaði fyrir starfsmennina, nei.... það var byggt 3ja stjörnu hótel fyrir peningana okkar. :thdown:

Hvað með Höfuðstöðvarnar :lol: :lol: ég spring alltaf úr hlátri þegar ég sé það hús. Þvílíkt BULL.

Ég þarf nú ekki að minnast á það. Ef maður spyr útlending að því hvað hann haldi að þessi bygging hýsi... Uuuu, það kemur allavega ekki orkuveitan upp úr þeim sem tillögur.
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Aron Fridrik » Wed 09. Mar 2011 11:39

BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Wed 09. Mar 2011 12:15

fart wrote:

Hef spáð endalaust í þessu, ég verð hins vegar bara pirraður þegar ég sé þetta hús! :thdown:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby jonthor » Wed 09. Mar 2011 13:40

Ætlaði að fara að skrifa um þessi mál, en er einfaldlega fullkomlega sammála því sem Fart hefur skrifað fram að þessu. Hef í raun litlu við það að bæta :)
jonthor
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 09. Mar 2011 14:02

jonthor wrote:Ætlaði að fara að skrifa um þessi mál, en er einfaldlega fullkomlega sammála því sem Fart hefur skrifað fram að þessu. Hef í raun litlu við það að bæta :)

:thup: :thup: :thup: :thup: :thup: YES!
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby ppp » Wed 09. Mar 2011 14:50

fart wrote:Ég væri til í að sjá einhverjar hæfniskröfur settar á alþingismenn, og í minnsta lagi hæfniskröfur á ráðherra.

Ég held að þetta sé aðal málið í allri þessari shitstorm umræðu.

Ég myndi skrifa undir þetta.
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby Zed III » Wed 09. Mar 2011 14:57

ppp wrote:
fart wrote:Ég væri til í að sjá einhverjar hæfniskröfur settar á alþingismenn, og í minnsta lagi hæfniskröfur á ráðherra.

Ég er alveg ósammála þessu.

Það eru fávitar allstaðar og fáviti með háskólapróf er enn fáviti.

Fávitar eiga líka að eiga rétt á að kjósa aðra fávita.
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 09. Mar 2011 15:00

ppp wrote:

:thup:

og sorry hvað ég var jumpy í gær :lol:

Zed III wrote:Ég er alveg ósammála þessu.

Alveg sammála, háskólapróf eitt og sér getur aldrei orðið grundvöllur hæfni, og skortur á menntun getur heldur aldrei útilokað menn. En hæfniskröfur er ekki það sama og að vera hæfur. Hæfnispróf er ekki núllað út með háskólagráðu.

Jújú, fávitar gætu s.s. alveg sloppið inn á þing, og hafa gert það í gengum árin og það í stórum stíl. En ég vill enga fávita sem ráðherra þar sem að fáviti veit ekki hvað ábyrgð er.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Wed 09. Mar 2011 15:03

fart wrote:

Alveg sammála, háskólapróf eitt og sér getur aldrei orðið grundvöllur hæfni, og skortur á menntun getur heldur aldrei útilokað menn. En hæfniskröfur er ekki það sama og að vera hæfur. Hæfnispróf er ekki núllað út með háskólagráðu.

myndi þetta geta virkað í praksís nema þá fyrir sérhæfða menn, þ.e. ráðherra og nefndarmenn í tilteknum nefndum ?

þ.e. það verður enginn viðskiptaráðherra nema standast hæfnismat í hagfræði osfrv og utanríkisráðherra nema vita eitthvað um landafræði.

það að láta almenna þingmenn taka test um atriði sem þeir vita ekkert um er ekki alveg að funkera, og það er ekki hægt að ætlast til að þeir þekki allt.
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 09. Mar 2011 15:13

Zed III wrote:
fart wrote:

myndi þetta geta virkað í praksís nema þá fyrir sérhæfða menn, þ.e. ráðherra og nefndarmenn í tilteknum nefndum ?

þ.e. það verður enginn viðskiptaráðherra nema standast hæfnismat í hagfræði osfrv og utanríkisráðherra nema vita eitthvað um landafræði.

það að láta almenna þingmenn taka test um atriði sem þeir vita ekkert um er ekki alveg að funkera, og það er ekki hægt að ætlast til að þeir þekki allt.

Hvað með Greindarvísitölupróf sem og próf í almennri skynsemi :lol:

Viðskiptaráðherra ætti í það Minnsta að gangast undir sama hæfnispróf og stjórnendur og stjórnarformenn í fjármálafyrirtækjum eru skildaðir í og er á vegum FME.
Held að reynslan hafi kennt okkur að Fjármálaráðherra sem og Viðskiptaráðherra þurfa lágmarks hæfni í málefnum sem tengjast bönkum og fyrirtækjarekstri.
Utanríkisráðherra og Forsætisráðherra þurfa staðfesta hæfni í að kunna alþjóðlega protocall
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Wed 09. Mar 2011 15:28

fart wrote:
Zed III wrote:það að láta almenna þingmenn taka test um atriði sem þeir vita ekkert um er ekki alveg að funkera, og það er ekki hægt að ætlast til að þeir þekki allt.

Hvað með Greindarvísitölupróf sem og próf í almennri skynsemi :lol:

Viðskiptaráðherra ætti í það Minnsta að gangast undir sama hæfnispróf og stjórnendur og stjórnarformenn í fjármálafyrirtækjum eru skildaðir í og er á vegum FME.
Held að reynslan hafi kennt okkur að Fjármálaráðherra sem og Viðskiptaráðherra þurfa lágmarks hæfni í málefnum sem tengjast bönkum og fyrirtækjarekstri.
Utanríkisráðherra og Forsætisráðherra þurfa staðfesta hæfni í að kunna alþjóðlega protocall

Hef ekki séð próf fyrir common sense, en það væri reyndar afar gott ef það væri hægt að leggja það fyrir þingmenn. :D

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby zazou » Fri 11. Mar 2011 00:51

Áhugavert viðtal við Darling.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Sun 13. Mar 2011 15:17

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Sun 13. Mar 2011 15:20

2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður