Undan farið hefur verið í tísku að bjóða upp á ýmsa þjónustu frítt.
Það eru auglýsingar sem eru í gangi á útvarpsstöðvum sem bjóða meðal annars
1) "Dekkja höllin"bíður Fría mælingu á loftþrýstingi í hjólbörðum og ástand skoðun á dekkjum.!! hvað er það ? Nefnið mér eitt dekkja verkstæði sem er með það í verðlistanum
hjá sér.. Þetta hefur aldrei kostað og að auglýsa það svo frítt er bara bull og verið að gera kúnna að fábjánum
2) Komdu og skráðu bílinn þinn frítt hjá bílasölu....... okkar. !!(man ekki hvað hún hét) Hvaða bull ? það hefur aldrei kostað að skrá bíl á bílasölu !!
Sú bílasala sem tæki fyrir að skrá bíl hjá sér myndi nú ekki starfa lengi.
3) Komdu og láttu ástand skoða bremsuklossa og diska frítt ! auglýsir Toyota á íslandi .
Það er hægt að renna við á hvaða verkstæði sem er og biðja bifvélavirkja um að kikja snöggvast á diskana og klossana og er það leikur einn fyrir fagmann að dæma það án þess að skrúfa svo mikið sem einn bolta af og svona þjónusta hefur aldrei kostað krónu.
4) Við tjónaskoðum bílinn þinn frítt ..!!! En svo auglýsir einn aðili. Nú er það svo að ég hef lent í árekstri og bæði verið í rétti
og órétti og aldrei hef ég þurft að borga fyrir að láta meta tjónið sem tryggingar eða ég hef svo þurft að borga.
Þannig að ég spyr ! hvað er frítt ?
Það er nokkuð ljóst að svona auglýsingar eiga að höfða til fólks sem þekkir ekki nógu vel inn á þessa hluti og "beitan" er orðið FRÍTT sem á að lokka grunlausa kúnnana þvi þeir halda að svona þjónusta kosti annars stór fé .
Látum ekki plata okkur með þvi að bjóða okkur eitthvað frítt þegar það er nú þegar sjálfsögð þjónusta