Danni wrote:VESEN! Er búinn að taka allt draslið í sundur að framan og var að fara að setja nýja saman þá komst ég að því að Pelican Parts sendi mér demparafóðringar að framan sem passa ekki á demparana sem þeir sendu mér! Ég er s.s. með fjórar demparafóðrinar, 2 gamlar og 2 nýjar og engin af þeim passar á nýju demparana, þar sem pinninn er of sver á þeim. Hringdi í B&L og stykkið kostar 30.200 af réttu stykkjunum. Sendi P.P. póst og bíð eftir svari frá þeim fyrst samt.. en þetta á eftir að tefja mig dáldið
jon mar wrote:
Ahhhhh, þannig félagarnir sendu þér dempara með 22mm topnut en ekki 19mm eins og ætti að vera á þessari árgerð
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Danni wrote:VESEN! Er búinn að taka allt draslið í sundur að framan og var að fara að setja nýja saman þá komst ég að því að Pelican Parts sendi mér demparafóðringar að framan sem passa ekki á demparana sem þeir sendu mér! Ég er s.s. með fjórar demparafóðrinar, 2 gamlar og 2 nýjar og engin af þeim passar á nýju demparana, þar sem pinninn er of sver á þeim. Hringdi í B&L og stykkið kostar 30.200 af réttu stykkjunum. Sendi P.P. póst og bíð eftir svari frá þeim fyrst samt.. en þetta á eftir að tefja mig dáldið
Ahhhhh, þannig félagarnir sendu þér dempara með 22mm topnut en ekki 19mm eins og ætti að vera á þessari árgerð
Danni wrote:jon mar wrote:Danni wrote:VESEN! Er búinn að taka allt draslið í sundur að framan og var að fara að setja nýja saman þá komst ég að því að Pelican Parts sendi mér demparafóðringar að framan sem passa ekki á demparana sem þeir sendu mér! Ég er s.s. með fjórar demparafóðrinar, 2 gamlar og 2 nýjar og engin af þeim passar á nýju demparana, þar sem pinninn er of sver á þeim. Hringdi í B&L og stykkið kostar 30.200 af réttu stykkjunum. Sendi P.P. póst og bíð eftir svari frá þeim fyrst samt.. en þetta á eftir að tefja mig dáldið
Jamm, en það hefði ekki átt að skipta neinu máli þar sem þeir sendu mér allt annað nýtt með, þar með talið top mount-ið sem hefði átt að vera fyrir sverari demparann. En demparinn passar í ströttann og allt það.
sh4rk wrote:Þetta er líka svona í E32, eftir 90 eru með sverari gerðini og ég reddaði mér í smá tíma með því að renna innan úr hólkinum í fóðringunni
Danni wrote: Ætla að gefa þessu nokkrar vikur áður en ég fer að mæla með þessari aðferð.
gulli wrote:Danni wrote: Ætla að gefa þessu nokkrar vikur áður en ég fer að mæla með þessari aðferð.
Hvernig er þetta að haldast á ? Mælirðu með þessu ?

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests