srr wrote:Er ekki málið að menn bíði eftir niðurstöðu áður en það er hlaupið að ályktunum.
sammála, en hvað skeði nákvmænlega? er hann hættur að ganga?
srr wrote:Er ekki málið að menn bíði eftir niðurstöðu áður en það er hlaupið að ályktunum.

agustingig wrote:srr wrote:Er ekki málið að menn bíði eftir niðurstöðu áður en það er hlaupið að ályktunum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
agustingig wrote:srr wrote:Er ekki málið að menn bíði eftir niðurstöðu áður en það er hlaupið að ályktunum.
saemi wrote:Ég myndi íhuga vel þann kost að kaupa E36 M3 vél í bílinn til að byrja með. Þarf ekki að vera besta vél í heimi, en keyrandi collectors item bíll er klárlega meira virði og skemmtilegra en partabíll

Zed III wrote::argh:
Ljótt að sjá.
Mér hefði ekki einu sinni dottið í hug að svona lagað gæti gerst.
slapi wrote:Þetta er alveg hrikalega leiðinlegt mál.![]()
Ég vill nú ekki hljóma leiðinlegur en afhverju er ekki búið að slíta heddið af?
Um leið og ég sé kertin svona er eiginlega borðliggjandi að það er ekki verið að fara að nota þessa íhluti í neitt af þessu setupi og fyrsta skrefið hefði átt að vera að taka heddið af.
Mesta lagi 4 tímar.
saemi wrote:Ég myndi íhuga vel þann kost að kaupa E36 M3 vél í bílinn til að byrja með. Þarf ekki að vera besta vél í heimi, en keyrandi collectors item bíll er klárlega meira virði og skemmtilegra en partabíll
3000gtvr4 wrote:Þetta er það sem ég skil ekki að hann Gunni skuli klára að keyra bílinn heim á 2 cylmaður myndi nú halda að hann hafi farið ansi ílla útur því, gæti vel verið að þetta væri ekki eins slæmt ef hann hefði nú drepið á honum á núll einni
Og er ekki málið að fara í þetta sem fyrst kemur þér ekkert við ef bílinn er fastur í skúr hjá Gunna fara bara með hann á verkstæði og láta opna mótorinn
bebecar wrote:saemi wrote:Ég myndi íhuga vel þann kost að kaupa E36 M3 vél í bílinn til að byrja með. Þarf ekki að vera besta vél í heimi, en keyrandi collectors item bíll er klárlega meira virði og skemmtilegra en partabíll
Það var nú það sem ég átti við. Fá áreiðanlega vél og bara keyra.
Alpina wrote:Það er furðulegt að sjá kertin..eins og eitthvað hafi lamist á endann
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests