Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
John Rogers wrote:Ef þú partar hann þá dibs á fjöðrun + Swaybars

Mazi! wrote:Hmm,
ég ætla ekki að fara kenna Gunna um þetta alfarið,, en þetta hljómar svolítið einsog þetta var hjá mér
Akkurat þegar Gunni var tengdur við VEMS tölvuna í E30 M3 hjá mér og hann var að fikkta þá gaf mótorinn minn upp öndina (það fór allt gersamlega í klessu)
mín spurning er bara,,, er Gunni jafn fær í þessu og menn halda?
ég hef allaveganna ekki mikið álit á manninum af mörgum ástæðum því miður.

Alpina wrote:John Rogers wrote:Ef þú partar hann þá dibs á fjöðrun + Swaybars
![]()

Alpina wrote:Mazi! wrote:Hmm,
ég ætla ekki að fara kenna Gunna um þetta alfarið,, en þetta hljómar svolítið einsog þetta var hjá mér
Akkurat þegar Gunni var tengdur við VEMS tölvuna í E30 M3 hjá mér og hann var að fikkta þá gaf mótorinn minn upp öndina (það fór allt gersamlega í klessu)
ég hef allaveganna ekki mikið álit á manninum af mörgum ástæðum því miður.

Mazi! wrote:Hmm,
ég hef allaveganna ekki mikið álit né trú á manninum af mörgum ástæðum því miður.

F2 wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Ef þú partar hann þá dibs á fjöðrun + Swaybars
![]()
Ég tek undir þetta![]()
![]()
Annars er alltaf ein góð lausn útur svona vandamálum og Nonni nefndi það hérna fyrir nokkrum póstum
LSX
John Rogers wrote:F2 wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Ef þú partar hann þá dibs á fjöðrun + Swaybars
![]()
Ég tek undir þetta![]()
![]()
Annars er alltaf ein góð lausn útur svona vandamálum og Nonni nefndi það hérna fyrir nokkrum póstum
LSX
S62 miklu frekar

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests