IvanAnders wrote:Fyrir hvern kjánalega hjólaskakkan bíl sem póstað verður héðan í frá, mun ég pósta einni corollu....
don't say you weren't warned!
IvanAnders wrote:Fyrir hvern kjánalega hjólaskakkan bíl sem póstað verður héðan í frá, mun ég pósta einni corollu....
don't say you weren't warned!

Maggi B wrote:hahaha þið eruð æði, ég er nokkuð viss um að það sé einhver flokkur fyrir ykkur á er.is

SteiniDJ wrote:Smá pæling, sem tengist Stance og þannig rugli ekkert, en er ekki kominn tími á að opna sér myndaþráð fyrir bíla, rétt eins og var gert fyrir flugvélar? Ekki það að þetta eru dræmar myndir, heldur er farið að dala hérna verulega í "ultimate" myndum eins og þráðurinn var fullur af í gamla daga!
rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Smá pæling, sem tengist Stance og þannig rugli ekkert, en er ekki kominn tími á að opna sér myndaþráð fyrir bíla, rétt eins og var gert fyrir flugvélar? Ekki það að þetta eru dræmar myndir, heldur er farið að dala hérna verulega í "ultimate" myndum eins og þráðurinn var fullur af í gamla daga!
sé ekki betur en þú ert enþá að pósta myndum af flugvélum í þráðinn, hinsvegar er ekkert að stance.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests