Samúðarkveðjur frá team Turbo
Vona að bíllinn verði sem fyrst ökufær aftur.

saemi wrote:Þetta er ömurlegt að heyra.
Samúðarkveðjur frá team Turbo![]()
Vona að bíllinn verði sem fyrst ökufær aftur.
Aron Andrew wrote:fart wrote:Aron Andrew wrote:1. 390hö
2. 470hö
3. Búmm
ekki mikil trú á gamla
eða Gunna
Allt í góðu gríni!![]()
Vonandi tekst þetta allt saman vel!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:ÚFF veit hreinlega ekki hvorum ég finn meira til með![]()
Vona innilega fyrir ykkur báða að þetta fari á besta mögulega veg, þrátt fyrir að þetta verði aldrei "easy" fyrir hvorugan aðila því miður![]()
Takk fyrir að deila þessu með okkur báðir tveir, þetta er nú sennilega uppáhaldsbíllinn minn, og hef ég fylgst spenntur með honum frá því að Sveinn keypti hann.
Þetta leiðir hugann samt að tölfræði, og mér telst til að Íslendingar séu búnir að blása 13 BMW mótora, og 6 þeirra hafa orðið fyrir
stóráföllum (Þórður leiðir hópinn með 33%) og flestir aðrir misst heddpakkningar/túrbínur og annað "smálegt"
Ekki nema furða að menn séu hræddir við þetta
IvanAnders wrote:ÚFF veit hreinlega ekki hvorum ég finn meira til með![]()
Vona innilega fyrir ykkur báða að þetta fari á besta mögulega veg, þrátt fyrir að þetta verði aldrei "easy" fyrir hvorugan aðila því miður![]()
Takk fyrir að deila þessu með okkur báðir tveir, þetta er nú sennilega uppáhaldsbíllinn minn, og hef ég fylgst spenntur með honum frá því að Sveinn keypti hann.
Þetta leiðir hugann samt að tölfræði, og mér telst til að Íslendingar séu búnir að blása 13 BMW mótora, og 6 þeirra hafa orðið fyrir
stóráföllum (Þórður leiðir hópinn með 33%) og flestir aðrir misst heddpakkningar/túrbínur og annað "smálegt"
Ekki nema furða að menn séu hræddir við þetta
GSTuning wrote:Bílinn skilaði 650Nm togi og 510hö í síðasta runninu sem hann tók á dynoinu áður enn hann fór af við 16psi.
Ég er ekki viss um að uppsetningin skili mikið meira enn 500 og aðeins hestöflum. Vélin þarf að sjá um mikið af vinnunni við að tæma stimplanna af pústi áður enn ferskt loft er tekið inn þökk sér littlum túrbínum og túrbó greinum, þannig að þótt að það sé bætt í 5% meira lofti þá skilar það sér ekki í 5% meira afli þar sem að það leggst á vélina 2% tap við að skipta um loft. Enn á móti þá getur svona setup haft mjög vítt aflsvið.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
ömmudriver wrote:
Enda ekki að ástæðulausu að ég er nánast alveg búinn að bakka útúr M30B35 Turbó draumaheiminum og kominn með annan fótinn inní SxxBxx draumaheiminn![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:Gefur augaleið að henda túrbó á mótor sem var ekki hannaður með það í huga að vera blása inná hann er ávísun óáræðanleika. Ætti að kannast við það sjálfur![]()
Það er búið að ræða þetta í þaula hérna áður á kraftinum og þeir sem leggja í þennan pakka vita af áhættunni og sætta sig við hana.
fart wrote:Einarsss wrote:Gefur augaleið að henda túrbó á mótor sem var ekki hannaður með það í huga að vera blása inná hann er ávísun óáræðanleika. Ætti að kannast við það sjálfur![]()
Það er búið að ræða þetta í þaula hérna áður á kraftinum og þeir sem leggja í þennan pakka vita af áhættunni og sætta sig við hana.
Þegar maður fer all out í að byggja mótor sem var ekki ætlaður í Turbo í það að vera Turbo mótor, með lækkaðri þjöppu, þrykktu innihaldi og sterkari heddboltum er það gert vegna þess að maður ætlar ekki að lenda í þessu sem ég er að lenda í. Maður reiknar með því að Heddpakningin fari, og það var ástæða þess að ég notaði OEM pakningu.
Þannig að.. ég sætti mig engan vegin við þetta.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 43 guests