by fart » Fri 04. Mar 2011 19:55
Þetta er mikið áfall fyrir mig, held að þið hér skiljið það mjög vel. Ég var búinn að investa miklum peningum í þessa vél, bæði í varahlutum sem og vinnu, gríðarlegir fjármunir vægast sagt. Var sjálfur búinn að leggja mikla vinnu í heddpakningarskiptin, mikinn tíma frá fjölskyldunni, og blóð/svita/tár bókstafllega til að koma þessu í það stand sem þetta var í. Miklar tilfinningar, hljómar fáránlega en þannig er það bara.
Ég var eiginlega búinn að ákveða að tala ekkert um þetta hér, en ég held að þetta sé ákveðið therapy fyrir mig að deila þessu með þeim sem hafa áhuga á bílnum.
Eins og ég sagði þá er það ekki 100% en þeir sérfræðingar sem ég hef borið þetta undir segja samróma að þetta sé tjúnið, lean mixtúru/aggressive kveikju, ofhitnun á kertunum o.s.frv. Pre-ignition followed by detonation. Gunni vill kanski commenta á það.
Það næsta í þessu er að bíllinn fer á verkstæði, mótorinn verður tekinn úr og í sundur. Þá fyrst er hægt að slá þessu alveg föstu.
Get ímyndað mér að Gunna þyki þetta jafnvel enn leiðinlegra en mér. Svona lagað gerir enginn viljandi, en ég ítreka að það það hvernig verður leyst úr þessu skiptir mig í dag mun meira máli en hvernig þetta bar að. Ég get líklega afskrifað þetta sumar á græna, en mér var farið að hlakka mikið til að hafa bílinn í 100% standi fyrir smá brautarakstur.
E36 M3GTtt