svennipez wrote:ja en maður á ekki að benda á neinn nema hann sé sakur það er bara rangt og búa til sögur sem enginn veit neitt um það er mjög mikið gert hérna á spjallinu og sérstaklega BMWkraftur shit það er bara frómas í píkuni á þeim
Viggóhelgi wrote:megnið af því sem er í röfl á l2c er sorp... en restin er eðlileg, ef röfl er tekið út, hver er þá munurinn á BMW krafti og l2c ?
óþarfi að halda að krafturinn sé guð við hlið l2c... krafturinn er bara öðruvísi.

SteiniDJ wrote:en ... damn [hvað þeir eru harðir].

kalli* wrote:Þrátt fyrir hversu mikil snilld þessi þráður er þá er það bara slæmt að vita að þessi Arnar Gauti er litli
bjáninn sem að keypti gamla rauða compactinn minn og er orðinn sjúskaðari en drasl í dag.

kalli* wrote:Þrátt fyrir hversu mikil snilld þessi þráður er þá er það bara slæmt að vita að þessi Arnar Gauti er litli
bjáninn sem að keypti gamla rauða compactinn minn og er orðinn sjúskaðari en drasl í dag.
arnibjorn wrote:kalli* wrote:Þrátt fyrir hversu mikil snilld þessi þráður er þá er það bara slæmt að vita að þessi Arnar Gauti er litli
Ég kann greinilega að velja kaupendur af bílunum mínum haha... Þessi Arnar Gauti og svo Svennipez![]()
Já og ég tala nú ekki um Aron Andrew... hann er mesti vilteysingurinn af þeim öllum!
Users browsing this forum: No registered users and 62 guests