Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
Og hvers vegna ekki Sveinbjörn?
Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það

srr wrote:Alpina wrote:Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
Whats with all the negativity
We just want to see the BMW beauty![]()
Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það

Logi wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
Það getur verið flókið að koma 35mm myndum í tölvuna nema vera með skanna....

Alpina wrote:Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
ömmudriver wrote:Alpina wrote:Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
Djöfulsins metnaðarleysi í þér gamli!
Alpina wrote:ömmudriver wrote:Alpina wrote:Hef engann áhuga á þvíömmudriver wrote:Alpina wrote:Engar myndir munu koma ,, svo einfalt er það
Djöfulsins metnaðarleysi í þér gamli!
Þú getur og mátt segja hvað sem þú vilt ,, en metnaðarleysi varðandi bíla er ég á er ég ósammála með í þessum ummælum
MARAÞON.......... metnaðarleysi hjá þér að taka ekki þátt
Alpina wrote:Enn ekkert komið
Fatandre wrote:Þar sem að Ísland er mjög takmarkað þegar kemur að skemmtilegum bílapörtum til sölu, þá tel ég að best væri að fara út og kaupa þetta þó að ég tel svona felgur ekkert spennandi.
Alpina wrote:Fatandre wrote:Þar sem að Ísland er mjög takmarkað þegar kemur að skemmtilegum bílapörtum til sölu, þá tel ég að best væri að fara út og kaupa þetta þó að ég tel svona felgur ekkert spennandi.
Ekki undir E32,,
en á E31 er þetta ekki að gera sig
Óska einnig eftir svona vél .........
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: Google [Bot] and 16 guests