En ég var samt sáttastur í gær, búinn að missa 30kg síðan 22. júlí, úr 124,5kg í 94,5kg, vill meina að það sé persónlegt met í ræktinni
Aron Andrew wrote:Ég prufaði þennan 500m róður í dag, náði 500m á 1:39, hef aldrei sest í róðravél áður þannig ég stefni á bætingu![]()
En ég var samt sáttastur í gær, búinn að missa 30kg síðan 22. júlí, úr 124,5kg í 94,5kg, vill meina að það sé persónlegt met í ræktinni
Aron Andrew wrote:Ég prufaði þennan 500m róður í dag, náði 500m á 1:39, hef aldrei sest í róðravél áður þannig ég stefni á bætingu![]()

íbbi_ wrote:það er eins og þetta sé skárra ef maður var í formi áður
íbbi_ wrote:það er eins og þetta sé skárra ef maður var í formi áður
Aron Andrew wrote:íbbi_ wrote:það er eins og þetta sé skárra ef maður var í formi áður
Já, ég held að það hjálpi mikið til, ég æfði skíði í haug af árum og var í flottu formi þangað til ég fékk bílpróf, þá datt ég í ruglið
arnibjorn wrote:íbbi_ wrote:það er eins og þetta sé skárra ef maður var í formi áður
Já, ég held að það hjálpi mikið til, ég æfði tennis í haug af árum og var í flottu formi þangað til ég fékk bílpróf, þá datt ég í ruglið

Hannsi wrote:Hef tekið efti því að margir sem eru rauðhærðir eru oft mjög náttúrulega sterkir, og ef Árni mundi fara að lyfta þungu og hætta að spá í að taka milljón reps mundi hann verða en sterkari á stuttum tíma =P
Annars kem ég vonandi með gott dedd video á mánudaginn
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests