SteiniDJ wrote:Úff, hvað gerðu menn svo?
Er þetta algengt á E39?
Reddaði bílnum heim og er að redda varahlutum í hann.
Kælivatnskerfið verður viðkvæmt í kringum 200.000 km í flestöllum BMW hef ég heyrt. Þarf oft að skipta ansi mörgum hlutum út.
SteiniDJ wrote:Úff, hvað gerðu menn svo?
Er þetta algengt á E39?

Rafnars wrote:Eltu bara vatnsleiðslurnar, skoðaðu tengingar, plasthosur, samskeyti og svona, ef þú tekur eftir leka þá er ekki óvitlaust að skipta um það unit strax. Getur sparað þér aansi háa upphæð ef þú sleppur við að allt fari í fokk á versta tíma![]()
Annars er ég búinn að kaupa nýjan vatnslás og nýtt vatnsláshús (það heitir víst stykkið sem fór), fer í að skipta um þetta og gera vatnskerfið 100% á morgun þar sem ég er að vinna núna![]()
Skoðaði Dynavin tækið, það er uppselt á ebay dealernum og kemur ekki aftur fyrr en í JÚLÍ!!! Sendi framleiðandanum e-mail og er að bíða eftir svari, verður bömmer ef ég næ ekki að setja græjurnar í fyrir bíladaga![]()
Um leið og ég panta coilovers og spilara þá fer bíllinn af sölumarkað og fer líklegast aldrei þangað aftur
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:Rafnars wrote:Eltu bara vatnsleiðslurnar, skoðaðu tengingar, plasthosur, samskeyti og svona, ef þú tekur eftir leka þá er ekki óvitlaust að skipta um það unit strax. Getur sparað þér aansi háa upphæð ef þú sleppur við að allt fari í fokk á versta tíma![]()
Annars er ég búinn að kaupa nýjan vatnslás og nýtt vatnsláshús (það heitir víst stykkið sem fór), fer í að skipta um þetta og gera vatnskerfið 100% á morgun þar sem ég er að vinna núna![]()
Skoðaði Dynavin tækið, það er uppselt á ebay dealernum og kemur ekki aftur fyrr en í JÚLÍ!!! Sendi framleiðandanum e-mail og er að bíða eftir svari, verður bömmer ef ég næ ekki að setja græjurnar í fyrir bíladaga![]()
Um leið og ég panta coilovers og spilara þá fer bíllinn af sölumarkað og fer líklegast aldrei þangað aftur
seljeddarusl

Rafnars wrote:Farinn að spá í nýjum lit á felgunum þar sem ég þarf að endurpólera kantana og króma miðjurnar eftir saltið.
Orðinn þreyttur á svörtum felgum og ætla að láta powder coat-a felgurnar í ljósari lit. Einhverjar skemmtilegar hugmyndir um lit?
rockstone wrote:Rafnars wrote:Farinn að spá í nýjum lit á felgunum þar sem ég þarf að endurpólera kantana og króma miðjurnar eftir saltið.
Orðinn þreyttur á svörtum felgum og ætla að láta powder coat-a felgurnar í ljósari lit. Einhverjar skemmtilegar hugmyndir um lit?
gera þær gráar bara

Birgir Sig wrote:er haegt ad polihuda taer og halda kantinum polerudum? held ekki,,..
og annars lyst mer vel a ad skipta ut svortum lit tar sem svartar felgur voru flottar fyrir 5 arum,
en mer personulega finnst steingratt alltaf flott a felgum, eda bara hreinlega silfurlitad undir bilinn hja ter,,
og fardu svo ad eyda pening i nyjann motor

Users browsing this forum: No registered users and 44 guests