Each to his own maður, þú ættir að vita það manna best.
Svezel wrote:Hvernig er eiginlega útsýnið á þessum háa hesti sem nafni minn situr á....
Geggjaður bíll hjá þér Sveinn og flott hjá þér að senda hann til Gunna í debug/stillingu. Heimferðin verður eflaust mjög skemmtileg hjá þér
fart wrote:Svezel wrote:Hvernig er eiginlega útsýnið á þessum háa hesti sem nafni minn situr á....
Geggjaður bíll hjá þér Sveinn og flott hjá þér að senda hann til Gunna í debug/stillingu. Heimferðin verður eflaust mjög skemmtileg hjá þér
Takk fyrir það![]()
En ég held að hann nafni þinn hafi nú bara verið að grínast, bíladellumenn kvarta sjaldnast yfir því þegar aðrir bíladellumenn standa í breytingum, jafnvel þó að þær séu ekki alveg þeirra cup of tea.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það er einhver mega pirringur í gangi.... fyrst Jarlinn.... núna Sveinki.... hver næstur?????
John Rogers wrote:fart wrote:Svezel wrote:Hvernig er eiginlega útsýnið á þessum háa hesti sem nafni minn situr á....
Takk fyrir það![]()
En ég held að hann nafni þinn hafi nú bara verið að grínast, bíladellumenn kvarta sjaldnast yfir því þegar aðrir bíladellumenn standa í breytingum, jafnvel þó að þær séu ekki alveg þeirra cup of tea.
Er hann ekki bara öfundsjúkur?
Svezel wrote:Hvernig er eiginlega útsýnið á þessum háa hesti sem nafni minn situr á....
John Rogers wrote:fart wrote:Svezel wrote:Hvernig er eiginlega útsýnið á þessum háa hesti sem nafni minn situr á....
Takk fyrir það![]()
Er hann ekki bara öfundsjúkur?

gstuning wrote:I can see into the matrix.
Þegar maður er búinn að stara nógu lengi á hexið þá bara poppa töflurnar út.
Sorteraði tæplega 100 töflur núna í kvöld.
Sorteraði þær eftir ásum og 2d eða 3d

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests