ElvarF wrote:Gaman að segja frá því, þú sagðir mér bara frá 2 af þessu hlutum þegar ég keyfti þennan bíll.
Alveg eðal sölumaður!![]()
clarkson wrote:þú spurðir ekki
Pant ekki kaupa af þér bíl
ElvarF wrote:Gaman að segja frá því, þú sagðir mér bara frá 2 af þessu hlutum þegar ég keyfti þennan bíll.
Alveg eðal sölumaður!![]()
clarkson wrote:Elvar F wrote:clarkson wrote:bjarni-m5 wrote:clarkson wrote:hvernig tókst þér að fá endurskoðun á bílinn?
ég fór með hann þrisvar sinnum athugasemdalaust í gegnum skoðun
einnig, 750k er aaaalltof mikið verð fyrir þennan bíl
þa finst þer 750k alltof mikið fyrir bílin oheppin þu
Topp tíu ástæður fyrir því að 750 þúsund er of mikið fyrir bílinn:
1: Enginn strokkur þjappar nógu mikið
2: Brennir olíu og kælivatnið hverfur, gefur til kynna heddpakkningu
3: Rafmagnið í framljósunum er í döðlum eftir einhvern þöngulhausinn
4: Lykillinn að svissinum er ekki sá sami og fyrir hurðarnar
5: Drifið er ekki af réttri stærð miðað við vél
6: Kramið inni í framhurðunum er í köku, t.d. þessvegna fékstu endurskoðun
7: Ryð er komið í gegn á nokkrum stöðum og margar lakkbólur vegna ryðs
8: Bensíntankurinn er í ólagi
9: Tæpur startari
10. Bíllinn er 15 ára gamall
einnig, farðu aftur í grunnskóla stafsetningu og málfræði bjarni-m5
Gaman að segja frá því, þú sagðir mér bara frá 2 af þessu hlutum þegar ég keyfti þennan bíll.
Alveg eðal sölumaður!
þú spurðir ekki, tókst þér alveg 5 mínútur í að skoða bílinn, keyptir hann án kaupsamnings og söluskoðunar ... hvar liggur ábyrgðin? einnig, þá seldi ég þér bílinn á sama verði og ég keypti hann á, og ég setti að ég held 600 þúsund í viðhald á bílnum.
enn frekar, þá sagði ég þér frá enn einum gallanum sem hvergi hefur verið minnst á hérna; gírkassinn ... ég sagði þér að það væri eitt og annað að bílnum OG bíllinn fór undir gangverði þeirra e36 sem er í toppstandi ... hence; ég gerði mér alveg grein fyrir því að bíllinn var ekki í lagi og verðlagði hann eftir því
clarkson wrote:ég er bara að reyna að koma í veg fyrir að einhver alltof spenntur strákur kaupi bílinn óskoðaðann og láti taka sig þurrt.
agust94 wrote:
Alltílagi ef að það er hann sem er að taka einhvern þurrt
agust94 wrote:
Kaupandi á ekki að þurfa að spurja um galla bílsins, seljandi á að láta kaupanda vita af þeim.

clarkson wrote:agust94 wrote:
Alltílagi ef að það er hann sem er að taka einhvern þurrt
ég seldi bílinn á 450k ... keypti hann á það sjálfur, bílinn var í fullkomlega ógeðslegu ástandi, setti 600 þúsund í hann ásamt fjölmörgum vinnustundum ... með bílnum fóru felgur upp á 200k ... ég myndi ekki kalla það að taka einhvern þurrtagust94 wrote:
Kaupandi á ekki að þurfa að spurja um galla bílsins, seljandi á að láta kaupanda vita af þeim.
Ef þú ert svo mikill moðhaus að hafa ekki vit á því að fara í sölu/ástandsskoðun með bíl sem þú ætlar að kaupa, eða gera kaupsamning þar sem gallar sem eigandi veit um koma fram ... hvað áttu þá skilið? buyer beware dude
98.OKT wrote:
Eftir skrif þín hérna í þessum þræði, þá sér maður það að þú ert fyrsta flokks fáviti sem ég mundi aldrei versla við.
Ömurleg framkoma í garð þess sem keypti af þér bílinn burt séð frá því hvort hann sé að setja of mikið
á hann eða ekki.
clarkson wrote:98.OKT wrote:
Eftir skrif þín hérna í þessum þræði, þá sér maður það að þú ert fyrsta flokks fáviti sem ég mundi aldrei versla við.
Ömurleg framkoma í garð þess sem keypti af þér bílinn burt séð frá því hvort hann sé að setja of mikið
á hann eða ekki.
ég er ábyggilega fáviti, en ég seldi ekki núverandi eiganda bílinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
clarkson wrote:98.OKT wrote:
á hann eða ekki.
98.OKT wrote:clarkson wrote:98.OKT wrote:
á hann eða ekki.
Nei kannski ekki,en þú varst samt greinilega að leyna Elvari ýmsu, og stólaðir á fávisku hans
clarkson wrote:98.OKT wrote:clarkson wrote:98.OKT wrote:
á hann eða ekki.
Nei kannski ekki,en þú varst samt greinilega að leyna Elvari ýmsu, og stólaðir á fávisku hans
já kanski, einmitt þess vegna seldi ég bílinn á verði sem mér þótti sanngjarnt, miðað við það sem fylgdi bílnum og það ástand sem hann fór í.
ValliFudd wrote:Af hverju setur fólk ekki bara verð á bíla, og hættir þessu "verðhugmynd" bulli. Hefur virkar ágætlega hjá mér. Fast verð, ekkert Byko bull.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests