arnibjorn wrote:fart wrote:arnibjorn wrote:Eru menn að fá sér eitthvað áður en þeir fara í ræktina?
Ég fékk gefins prufu af einhverju drasli frá Labrada, Super Charge blabla eitthvað... mér fannst það gera ágætis hluti (eflaust bara placebo samt..) þannig að ég er að spá hvort maður ætti að fá sér eitthvað svona til að sulla í sig áður en maður fer að beygja.
Það sem ég geri þegar ég fer í rætkina er: upphitun, lyfti(hnébeygja, réttstaða eða axlapressa fer eftir dögum) og svo keyrsluæfingu í ca 10-30mín.
Mæliði með einhverju sérstöku?
Jack3d er fínt ef maður er að fara að lyfta, en glatað fyrir cardio æfingar.
Er það ekki ólöglegt á Íslandi?
En ég lyfti og tek "cardio". Ca 30 mín lyftingar og 20 mín "cardio". Ég set cardio í gæsalappir því að stundum eru þetta líkamsþyngdar æfingar sem er mestmegnis brennsla en stundum eru þetta stuttar þungar æfingar með lyftingum.
Þetta Labrada dót er örugglega svipað, en Jack3d er ekki ólöglegt hér (ætti kanski að vera það)
En svona "pump" efni hafa virkað mjög illa fyrir mig ef maður ætlar að keyra á púls háar æfingar. Ég verð mjög þungur og móður, en það er ekki koffeininu að kenna (sem er oft slatti af í þessum efnum) heldur einhverjum blóðflæðisaukandi efnum grunar mig. Ég passa mig að nota svona dót ekki nema kanski 2svar í viku max, og þá bara einfaldann skammt.