by íbbi_ » Mon 07. Feb 2011 17:29
ég hef nú alltaf verið nokkuð hrifinn af touareg, skemmtilegir í akstri og flottir að innan sem utan finnst mér, en svona ´bíll er samt alltaf hellings pakki, 4.2l bíllinn er að manni skylst gjarn á skiptingar, og loftpúða fjöðrunin alveg non trouble free og non cheep líka, þetta er líka alveg klett þungt og eyðir alveg.. v6 bíllinn eyðir minna en er hálf máttlaus verður að segjast,
þegar ég vann á sölu sem var búnað höndla mikið með svona bíla þá skyldist mér að því yngri sem þær væru því betri væru þeir, 2005/6 og uppúr séu mun skárri en þeir af fyrri/fyrstu árgerðunum,
þessir bílar eru náttúrulega náskyldir cayanne á vissan hátt, þó það sé samt ótrúlega mikill munur á þeim í akstri og "upplifun"
en touareg-inn er á ótrúlega góðu verði, eflaust að hluta til allavega hversu miklar draugasögur fara af þeim, eflaust líka vegna þess hversu margar af þeim eru sannar,
en mín persónulega skoðun er reyndar að raunin sé bara sú sama með alla hina þessa luxury suv's, þetta eru bara massíf appröt og meðfylgjandi viðhald og rekstur algjörlega í stíl.
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll